Saigon Heat vs CLS Knights Indonesia (07/04): Cờ đã đến tay

20:23 Thứ bảy 06/04/2019

Saigon Heat đang đứng trước cơ hội lớn để lần đầu tiên vượt qua một vòng Playoff ABL nếu đánh bại CLS Knights Indonesia trong chuyến làm khách đến sân GOR Kertajaya Surabaya sắp tới.

Saigon Heat – Tinh thần lên cao

Chiến thắng 86-81 trước CLS Knights Indonesia trên sân nhà CIS đã tiếp thêm cho Saigon Heat rất nhiều động lực tinh thần trước trận chiến quyết định tại Surabaya. Đáng chú ý, đó là lần đầu tiên “Ông 30” giành chiến thắng tại một trận đấu Playoff và với tâm lý hưng phấn sau kỳ tích lịch sử trên, người hâm mộ đang rất kỳ vọng thầy trò HLV Kyle Julius sẽ tiếp tục duy trì phong độ để tiếp tục đánh bại “Các Kỵ sĩ’.

abk-2

 

Cuộc đối đầu vừa qua cho thấy hệ thống phòng ngự của Saigon Heat hoàn toàn có thể ngăn chặn những “ngòi nổ” tấn công nguy hiểm của câu lạc bộ xứ vạn đảo như Maxie Esho, Douglas Herring hay Wong Wei Long. Tuy nhiên, để có thể hướng đến một chiến thắng trong chuyến làm khách đến Surabaya, đại diện Việt Nam cũng cần phải cải thiện thêm khả năng dứt điểm khi ở lần gần nhất hành quân đến Indonesia, “Ông 30” chỉ đạt hiệu suất ném rổ 37%.

CLS Knights Indonesia – Áp lực bủa vây

Nếu như Saigon Heat đang có sự hưng phấn lớn về tâm lý sau chiến thắng kịch tính ở game 2 thì bên phía đối diện, CLS Knights Indonesia đang phải đối mặt với khá nhiều áp lực vì nếu không có những sự thay đổi kịp thời sau trận thua tại CIS, đoàn quân của HLV Brian Rowsom hoàn toàn có thể dừng cuộc chơi tại vòng Playoff ABL năm nay.

Ngoài ra, dù có lợi thế được chơi trên sân nhà GOR Kertajaya Surabaya nhưng với sự cổ vũ và kỳ vọng lớn của người hâm mộ, “Các Kỵ sĩ” cũng phải đối diện với sức ép nặng nề buộc phải thắng để giành tấm vé đi tiếp. Đặc biệt khi họ là đội bóng có thứ hạng tốt hơn sau giai đoạn vòng bảng.

abk-3

 

Tuy không thể phủ nhận CLS Knights Indonesia đang được đánh giá khá cao trước game 3 nhờ vào thành tích thi đấu sân nhà ấn tượng (đạt hiệu suất thắng 70%), khả năng tấn công hiệu quả (sở hữu tỷ lệ dứt điểm 46%) cùng phong cách tấn công bùng nổ, thế nhưng, với sự hưng phấn đang lên cao và tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi của các cầu thủ, Saigon Heat hoàn toàn có thể nghĩ đến việc làm nên bất ngờ trên sân khách.

Trận đấu giữa Saigon Heat và CLS Knights Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/4.

Nguồn: Saigon Heat

20:00 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục