Saigon Heat tổ chức sự kiện đặc biệt cho trận đấu với Hochiminh City Wings

12:45 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnĐể mang tới một Tết Trung Thu ấm áp hơn cho những trẻ em khó khăn, Saigon Heat sẽ tổ chức một hoạt động vô cùng ý nghĩa mang tên Teddy Bear Toss trong trận đấu gặp Ho Chi Minh City Wings vào ngày 12.08.2022.

Sau 2 năm vắng bóng bởi tình hình dịch bệnh phức tạp khiến giải đấu VBA phải tổ chức trong môi trường khép kín, năm nay đội bóng chủ sân CIS, Saigon Heat chính thức mang trở lại sự kiện thường niên mang tên SAIGON HEAT TEDDY BEAR TOSS - CƠN MƯA THÚ BÔNG trong mùa giải VBA 2022!

Đối với một số fan hâm mộ bóng rổ, hoạt động tung thú bông (Teddy Bear Toss) có lẽ không còn xa lạ nữa. Đây là chương trình đã được nhiều đội bóng trên thế giới tổ chức hàng năm với mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Vào cuối tuần này, trong trận đấu sân nhà cuối cùng của vòng loại (Regular Season), 1300 khán giả tại nhà thi đấu CIS của Saigon Heat sẽ có màn tung gấu đặc biệt, cùng tạo nên một khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa giữa đội bóng “Ông 30” và người hâm mộ.

Vào thời điểm hiệp thi đấu thứ 2 kết thúc, khi có hiệu lệnh từ ban tổ chức, khán giả từ tất cả khán đài sân CIS sẽ cùng nhau tung thú bông xuống sân. Số thú bông được quyên góp sẽ được thu thập và trao tặng tận tay các trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn của tổ chức Saigon Children's Charity như những món quà Trung thu đầy ý nghĩa.

12-8

Trần Khoa Đăng chụp hình bên cạnh gấu bông. Photo: Saigon Heat. 

Hạnh phúc đôi khi đến từ những điều bình dị, đơn giản nhất… Thế nên sắp tới đây hãy cùng với các chàng trai Ông 30 mang niềm vui tới cho các bạn trẻ em khó khăn bằng cách tham dự “Cơn Mưa Thú Bông” tại sân nhà CIS vào ngày 12.8 tới đây trong trận đấu với Ho Chi Minh City Wings.

Saigon Heat vui mừng khi được đồng hành cùng ngân hàng số Timo trong sự kiện đặc biệt lần này, với sự chung tay giúp sức Saigon Heat và Timo sẽ cố gắng tạo ra thêm nhiều sự kiện ý nghĩa cho các trẻ em, các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một cái tết Trung Thu đầy ấm no.

Về VBA - YÊU BÓNG RỔ (BASKETBALL WE ALL LOVE)

Thông điệp của VBA - YÊU BÓNG RỔ (BASKETBALL WE ALL LOVE) là chủ đề của năm nay. Tình yêu là mang lại tất cả những gì tốt đẹp nhất, nó hơn cả đam mê, chúng ta sẽ dành hết tất cả tâm trí để nghĩ về. Đối với chúng tôi bóng rổ là tất cả, bóng rổ là tình yêu.

Với thông điệp này, Ban Tổ chức Giải muốn lan tỏa tình yêu bóng rổ đến cộng đồng trong cả nước. Mong rằng năm nay, các trái tim yêu trái bóng cam sẽ hòa nhịp cùng VBA tạo nên làn sóng bứt phá cho nền bóng rổ Việt Nam.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 12:40 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục