Saigon Heat thua đầy tiếc nuối trước Singapore

20:56 Thứ bảy 12/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chơi đầy nỗ lực trong suốt cả trận nhưng Saigon Heat vẫn thất bại 60-62 trước Singapore Slingers ở lượt trận diễn ra chiều 12/12 tại nhà thi đấu trường Quốc tế Canada (Quận 7).

Trước trận đấu, HLV Anthony Garbelotto chia sẻ Slingers là đội bóng thích hợp nhất với Saigon Heat tại thời điểm hiện tại, bởi chiếng thắng trước một đối thủ top 3 sẽ giúp cho Saigon Heat đạt độ tự tin cao nhất trước kỳ nghỉ Giáng sinh.

Có vẻ Slingers luôn là một đối thủ “khó nhằn” của Saigon Heat, khi họ tiếp tục nhập cuộc tốt hơn đội chủ nhà trong trận tái đấu, hiệu suất dứt điểm thành công 50% so với 36% của Saign Heat. Chỉ duy nhất Lenny Daniel bắt nhịp được trận đấu với 7 điểm, Saigon Heat để đối thủ dẫn trước 14-18 sau hiệp 1.

Bước sang Hiệp 2, các cầu thủ Saigon Heat tiếp tục gặp khó khăn trong khâu dứt điểm, tuy nhiên lại cực kỳ quyết tâm trong phòng ngự. Lenny Daniel và William Creekmore mỗi người có cho mình 2 pha chắn bóng (block) ấn tượng, cùng với đó là những nỗ lực phòng ngự tuyệt vời của Moses Morgan và Ngô Tuấn Trung. Triệu Hán Minh tiếp tục khiến cho mọi người nhớ tới anh khi thực hiện cú ném bóng hoàn hảo từ giữa sân (cách rổ 14m) khi Hiệp đấu chỉ còn 0.5 giây, khiến 2000 khán giả tại NTĐ CIS gần như “nổ tung”. Saigon Heat bám đuổi Slingers 30-36.

Saigon Heat thua sít sao Singapore trên sân nhà.

Cú ném “ngoài sức tưởng tượng” của Hán Minh đã khiến cho tinh thần của các cầu thủ Saigon Heat trở nên cực kỳ hưng phấn. Họ di chuyển bóng tốt hơn, dứt điểm tốt hơn và thi đấu ngẫu hứng hơn. Saigon Heat xuất sắc gỡ hòa 40-40, trước khi Việt Arnold thực hiện thành công cú ném 3 điểm, đây là bước ngoặt đưa Saigon Heat dẫn trước 49-47 lần đầu tiên trong trận đấu. Hai đội kết thúc hiệp 3 với tỷ số hòa 52-52 đầy kịch tính.

Bước vào hiệp đấu thứ 4, Saigon Heat và Slingers đem đến cho người hâm mộ màn rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính. Khó khăn đến với tay ghi điểm chủ lực Lenny Daniel khi anh phạm lỗi thứ 4 khi trận đấu còn 5 phút, và chỉ thêm 1 lỗi nữa anh sẽ không thể tiếp tục thi đấu. Các cầu thủ Saigon Heat đã thể hiện tinh thần thi đấu tập thể tuyệt vời để hỗ trợ cho Lenny cả trong khâu phòng ngự lẫn ghi điểm.

Tuy nhiên may mắn lại tiếp tục không đứng về phía Saigon Heat. Một pha lên bóng không thành công khi bị dẫn 2 điểm và trận đấu còn 10 giây đã khiến thầy trò HLV Anthony không thể trả “món nợ” với Slingers tại mùa giải năm nay.

Đ.N | 20:39 12/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục