Saigon Heat kết thúc mùa giải trong top 4

02:05 Thứ hai 03/11/2014

  (TinTheThao.com.vn) - Trận thua trước Malaysia Drangon trên sân nhà CIS tối 2/11 đã chính thức khép lại giấc mơ chung kết của thầy trò HLV Anthony.

Thompson - tân binh chơi khá ấn tượng trong trận bán kết.

Leo Avenido đã trở lại khi trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều nhất của Saigon Heat (ghi 30 điểm, trong đó thực hiện thành công 8/10 quả 3 điểm), Justin Williams lập “double-double” (ghi 27 điểm, thực hiện 17 pha chắn bóng bật bảng). Nhưng những con số đó đã không thể giúp Saigon Heat tạo nên bất ngờ trước một đội bóng đang có phong độ cao như Westports Malaysia Dragons.

Trải qua 4 hiệp đấu, Westports Malaysia Dragons trở thành đội chiến thắng với tỉ số 102- 92 và giành chiếc vé đi tiếp vào vòng chung kết tranh ngôi vô địch ABL 2014.

Còn với Saigon Heat việc dừng cuộc chơi tại Vòng Playoffs – bán kết ABL 2014 cũng không phải là một kết quả quá đáng thất vọng. Mặc dù đại diện Việt Nam không thể đi sâu hơn vào vòng trong nhưng chúng ta có quyền tự hào về những gì Saigon Heat đã làm được trong mùa giả năm nay.

Đặc biệt là Heat qua nhiều khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua, điển hình là sự ra đi đột ngột của cố Huấn luyện viên Jason Rabedeaux, nhưng các tay ném Saigon Heat với quyết tâm cao độ và tinh thần thi đấu không mệt mỏi thì cuối cùng đã có thể làm nên lịch sử khi lần đầu tiên Việt Nam lọt vào vòng Playoffs - bán kết ABL và trở thành một trong 4 đội mạnh nhất tại ABL năm nay.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục