Saigon Heat giành thắng lợi lịch sử, HLV Kyle Julius khen ngợi 2 cái tên

13:29 Chủ nhật 07/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Kyle Julius đã bày tỏ sự khen ngợi đặc biệt với 2 cầu thủ sau chiến thắng lịch sử của Saigon Heat trước CLS Knights Indonesia.

Tiếp đón CLS Knights Indonesia trong bối cảnh đã để thua game 1 tại Surabaya, Saigon Heat đứng trước nhiệm vụ phải giành chiến thắng nếu như còn muốn nuôi hy vọng đi tiếp tại vòng Playoff ABL 9. Tuy nhiên, thách thức cho thầy trò HLV Kyle Julius đó chính là "lời nguyền" chưa thắng được bất cứ trận đấu nào ở vòng đấu loại trực tiếp xuyên suốt 7 mùa giải vừa qua.

Trước đại diện xứ vạn đảo, nguy cơ đó một lần nữa tái hiện khi không ít lần thầy trò HLV Kyle Julius để đối thủ vượt lên dẫn trước. Thế nhưng bằng những điều chỉnh chiến thuật hợp lý, tinh thần quyết chiến của các cầu thủ cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ tại "chảo lửa" CIS, Saigon Heat đã lội ngược dòng thành công và làm nên chiến thắng lịch sử 86-81 trước CLS Knights Indonesia

sgh-3

Saigon Heat đã có chiến thắng đầy kịch tính trên sân nhà trước CLS Knights Indonesia, kết quả giúp họ nuôi hy vọng vượt qua vòng Playoff ABL 9 nếu tiếp tục đánh bại đại diện xứ vạn đảo ở game 3.  

Dù vẫn còn game 3 ở Surabaya nhưng với màn trình diễn vừa qua, người hâm mộ đang rất kỳ vọng "Ông 30" sẽ tiếp tục duy trì phong độ và đánh bại đối thủ ngay tại xứ vạn đảo trong trận đấu tiếp theo. Phát biểu về cuộc chạm trán vừa qua với CLS Knights Indonesia, HLV Kyle Julius chia sẻ: "Khoảng thời gian đầu, chúng tôi đã chiếm được lợi thế và vượt lên dẫn trước đối thủ. Tuy nhiên, sau đó toàn đội đã để CLS Knights Indonesia vùng lên và giành được rất nhiều điểm số sau đó. 

Có những thời điểm rất khó khăn nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ đã giữ vững được tinh thần chiến đấu và dần lấy lại thế trận. Khoảng thời gian cuối thật sự căng thẳng khi đối thủ liên tiếp vượt lên dẫn trước thế nhưng toàn đội đã phòng ngự chắc chắn và tận dụng tốt các cơ hội để giành chiến thắng cuối cùng.

sgh-4

HLV Kyle Julius đánh giá cao màn trình diễn của Kyle Barone và Trevon Hughes ở trận đấu vừa rồi.  

Chúng tôi đã gặp những khó khăn về con người khi Chris Dierker phải rời sân vì phạm đủ 5 lỗi cá nhân nhưng cầu thủ thay thế vai trò của anh ấy, Justin Young đã làm rất tốt và giúp Saigon Heat đứng vững đến khi kết thúc trận đấu.

Tôi cũng rất hài lòng với màn trình diễn của Trevon Hughes và Kyle Barone, họ là 2 nhân tố quan trọng giúp toàn đội vượt lên ở những thời khắc quyết định và đánh bại CLS Knights Indonesia ở cuộc đấu quyết định vừa rồi". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:28 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục