Saigon Heat chiêu mộ thành công 2 tân binh cho mùa giải mới

13:58 Thứ ba 18/12/2012

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng cho mùa bóng mới, đội bóng rổ chuyên nghiệp Saigon Heat của Việt Nam đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ Jai Reyes, cựu binh của câu lạc bộ Bangkok Cobras và Phillip Morrison, cựu tuyển thủ của đội tuyển trường Đại học Asbury, Mỹ.

Hôm thứ Bảy vừa rồi Saigon Heat đã có cuộc gặp mặt thân mật cùng các cổ động viên tại Nhà thi đấu Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu toàn bộ đội hình trước mùa giải mới tới những người hâm mộ. Hai bản hợp đồng mới nhất của Saigon Heat cũng đã được trình làng, một trong số đó không quá xa lạ với ABL và Saigon Heat khi cầu thủ này từng thi đấu trong màu áo của Bangkok Cobras mùa trước, đó là Jai Reyes. Người còn lại là cầu thủ bóng rổ người Mỹ gốc Phillipin, Phillip Morrison.

Hai tân binh của Saigon Heat: Jai Reyes (trái) và Phillip Morrison (phải). Ảnh: Internet.

Cả Reyes và Morrison đều chơi ở vị trí hậu vệ và được đánh giá là những cầu thủ có lối chơi xông xáo, bùng nổ mỗi khi bóng ở trong tay họ. Morrison là hậu vệ đa năng từng chơi cho đội bóng trường Đại học Asbury trong 3 mùa giải. Morrison từng cùng Asbury Eagles (tên đội bóng của trường Đại học Asbury) chinh chiến tại Giải thể thao liên trường cao đẳng/đại học của bang Kentucky (KIAC) và Giải thể thao dành cho các trường cao đẳng/đại học công giáo ở Mỹ (NCCAA). Không chỉ có khả năng dẫn bóng và lên rổ một cách nhuần nhuyễn, Morrison còn là một mối đe dọa tiềm năng từ vị trí 3 điểm. Trong năm học cuối của mình, Morrison từng ghi trung bình 21,7 điểm/trận với tỉ lệ ném rổ chính xác lên đến 50%.

Trong khi đó, Jai Reyes, cũng là một tay ghi điểm cừ khôi. Thi đấu cho Bangkok Cobras chỉ trong 14 trận, nhưng Reyes đã nhanh chóng trở thành cầu thủ ưa thích của các cổ động viên. Là một cầu thủ di chuyển nhanh nhẹn, Reyes vừa có thể kiến tạo cho đồng đội, đồng thời cũng có thể tự mình kết thúc các pha bóng. Mùa trước số điểm trung bình mà Reyes ghi được mỗi trận là 14,3 điểm.

Việc chiêu mộ thành công 2 tân binh chất lượng này sẽ khiến cho Saigon Heat có một lực lượng có chiều sâu hơn rất nhiều ở mùa giải mới và chúng ta hãy cùng chờ xem Reyes và Morrison sẽ mang lại điều gì cho đội bóng rổ Việt Nam tại ABL 2013.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục