Saigon Heat chấm dứt hợp đồng với Julius Hodge

14:27 Thứ hai 20/02/2012

Mặc dù là cây ghi điểm hàng đầu của Saigon Heat cho đến lúc này, nhưng cuối cùng, đội bóng Việt Nam đã quyết định chấm dứt hợp đồng với cầu thủ giàu kinh nghiệm từng chơi tại NBA, Julius Hodge.

Trong một thông báo chính thức của Saigon Heat, ông bầu Connor Nguyễn đã xác nhận rằng Julius sẽ không tham dự phần còn lại của mùa giải cùng với đội bóng vì đã được giải phóng hợp đồng. Nguyên nhân được đưa ra là do anh thấy rất khó khăn để hòa nhập vào một môi trường mới và những thử thách khi chơi bóng rổ chuyên nghiệp ở Đông Nam Á.

Mặc dù thi đấu rất xuất sắc, nhưng Hodge không thể giúp Saigon Heat có chiến thắng đầu tay trước khi ra đi. Ảnh: aseanbasketballleague.com

Tuy nhiên, Hodge cũng đã từng chơi cho rất nhiều giải đấu và  các đội bóng rổ trên khắp thế giới, bao gồm của đội bóng tại NBA, Denver Nuggets. Anh cũng đã thi đấu tại Ý ở giải Lega Basket Serie A và giải bóng rổ nhà nghề Úc (Australian NBA).

Saigon Heat sẽ tiếp tục mùa  giải với sự bổ sung tân binh Devon Sullivan, người đã ra mắt khán giả của Saigon trong trận đấu tại nhà thi đấu Tân Bình với Bangkok Cobras. Devon Sullivan đã đóng góp 5 điểm và 9 lần bắt bóng bật bảng thành công, nhưng không thể giúp đội bóng mới tránh khỏi thất bại 61-76 trước đội bóng Thailand.

Trận đấu tiếp theo của Saigon Heat sẽ là trận đấu trên sân nhà Tân Bình, gặp một đối thủ đến từ Thái Lan khác và là nhà đương kim vô địch, Chang Thailand Slammers.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục