Sai lầm nối tiếp sai lầm nhưng Greg Hardy vẫn được chủ tịch UFC cưng chiều hết mực

17:49 Thứ hai 21/01/2019

Greg Hardy là bản hợp đồng gây tranh cãi của UFC. Tuy nhiên, mặc dù phạm nhiều sai lầm nhưng tay đấm này vẫn được chủ tịch Dana White ủng hộ.

Greg Hardy là một bản hợp đồng kì lạ của UFC. Dana White mang tay đấm này về giải đấu MMA hấp dẫn nhất hành tinh với một lí lịch chẳng mấy ấn tượng khi tay đấm này chẳng có xuất thân từ võ thuật đối kháng. Ngày đầu ra mắt UFC, khán giả còn chẳng biết Hardy là một võ sĩ boxing. Mang Hardy về, chủ tịch Dana White gặp không ít chỉ trích nhất là khi lí lịch của anh này bị nhơ do bê bối bạo lực gia đình.

Trong trận đấu mới đây với Allen Crowder, Hardy lại một lần nữa khiến người ta gọi tên anh khi bị xử thua vì một cú cắm gối sai luật. Nhiều người chỉ trích tay đấm này. Tuy nhiên, Dana White vẫn tỏ ra bênh vực: “Hardy thật sự có khả năng chiến đấu. Anh ấy là một võ sĩ giỏi. Anh ấy không chỉ có những cú đấm tốt mà còn có khả năng địa chiến cực đỉnh”.

ufc

 

“Mọi người nghĩ có thể vật anh ấy ra đất để dễ dàng hạ gục anh ta sao? Sai lầm rồi!  anh ta sống sót qua được nhiều tình huống nguy hiểm và cũng học hỏi được rất nhiều từ trận này. Vâng nếu anh ta có một trận đấu nữa thì mọi chuyện sẽ khác đi đấy!” Chủ tịch UFC nhận định.

Hardy vẫn tiếp tục gây tranh cãi nhiều lần. Có lẽ, chủ tịch Dana White muốn biến Hardy thành một ngôi sao nhờ vào tai tiếng của anh. Hiện tại, sau 4 trận đã đấu, Hardy có thành tích không hề tệ với 3 chiến thắng.

Hoài Phương | 10:21 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục