Sai lầm của Solskjaer được Ten Hag trao cơ hội thứ 2 ở M.U

17:01 Thứ bảy 23/04/2022

TinTheThao.com.vnKhông phải cái tên nào cũng phải khăn gói ra đi một khi Erik ten Hag lên nắm quyền HLV trưởng.

 

Man Utd vừa bổ nhiệm Erik ten Hag cho vị trí HLV trưởng. Vị chiến lược gia người Đức sẽ tiếp quản ghế nóng Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại. Theo nhiều nguồn tin, Ten Hag sẽ thực hiện nhiều cuộc cải tổ sau khi mùa giải này khép lại.

Thậm chí tờ Mirror tiết lộ, 12 cái tên có thể khăn gói rời Man Utd. Trong số đó, Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata, Lee Grant và Edinson Cavani ra đi dưới dạng tự do. Riêng Man Utd cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho Eric Bailly, Anthony Martial hay Phil Jones.

Sai lầm của Solskjaer được Ten Hag trao cơ hội thứ 2 ở M.U - Bóng Đá

 Ten Hag hứa hẹn tạo nên nhiều sự thay đổi cho Man Utd.

Tuy nhiên, không phải ai cũng trở thành nạn nhân của Ten Hag. Cụ thể, theo tờ The Times, chuyên gia bóng cố định Eric Ramsay sẽ được giữ lại. Ramsay được thuê vào mùa Hè năm ngoái dưới quyền của Ole Gunnar Solskjaer, và có nhiệm vụ giúp Man Utd chơi tốt hơn ở các pha bóng cố định, cũng như phát triển kỹ năng của từng cá nhân. 

Dù vậy, Ramsay đối mặt với áp lực lớn. Cho tới tháng Hai, Man Ud không ghi được bất kỳ bàn thắng nào từ tình huống cố định. Càng đáng báo động hơn khi Man Utd sở hữu những cầu thủ có chiều cao lý tưởng trong đội hình. Harry Maguire thường xuyên ghi bàn cho tuyển Anh nhưng anh không thể lặp lại điều này ở Man Utd.

Do đó, Ramsay được đánh giá là thương vụ sai lầm. Thế nhưng, Ramsay vẫn mang lại những mặt tích cực. Hàng thủ Man Utd trở nên tệ hại mùa này với 48 lần vào lưới nhặt bóng ở Premier League, nhưng họ hạn chế dần những bàn thua từ các pha bóng cố định.

Sai lầm của Solskjaer được Ten Hag trao cơ hội thứ 2 ở M.U - Bóng Đá

 Ramsay được trao cơ hội thứ hai tại Man Utd.

Theo đó, Man Utd chỉ mới để thủng lưới 6 bàn từ những pha bóng kiểu này ở Premier League. So với mùa trước, con số này là 14 bàn thua. Về mặt tấn công, Man Utd cũng dần cho thấy sự hiệu quả.

Man Utd ghi được 3 bàn từ bóng cố định thời gian qua. Đó là cú đánh đầu của Maguire vào lưới Leeds United, và cú đúp đánh đầu khác do công của Cristiano Ronaldo trong các trận đấu với Tottenham và Norwich City.

Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher đã thuyết phục Ten Hag trao cho Ramsay cơ hội thứ hai. Đây là điều cần thiết bởi Quỷ đỏ không thể thay đổi mọi thứ trong một sớm, một chiều. Hy vọng Ramsay sẽ tận dụng cơ hội và phát huy giá trị thực sự. 

Tiểu Lam | 16:31 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục