Sai lầm chung của M.U và Chelsea trên phiên chợ hè

20:52 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnBenjamin Sesko đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Chelsea và Manchester United vào mùa hè, hai ông lớn này vừa chứng kiến những gì họ đã bỏ lỡ.

 

Mục tiêu chuyển nhượng cũ của Chelsea và Manchester United, Benjamin Sesko đã gây ấn tượng mạnh sau khi ghi bàn bằng một cú vô lê tuyệt đẹp trong trận đấu gần nhất của Slovenia. Nỗ lực ngoạn mục của cầu thủ 19 tuổi đã mang về cho đất nước của anh 1 điểm quan trọng, giúp đội bóng của Matjaz Kek tránh cảnh xuống hạng khỏi League B UEFA Nations League.

Sesko, người được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Premier League vào mùa hè, đã tái hiện hình ảnh của Marco van Basten và Robin van Persie bằng một cú vô lê bằng chân trái vào góc cao khung thành Thụy Điển.

2 lý do khiến M.U chưa 'nổ' Haaland 2.0 - Bóng Đá

 Sesko là tài năng đáng chú ý tiếp theo của châu Âu.

Các video về bàn thắng của Sesko tràn ngập khắp các trang mạng xã hội, người hâm mộ trên toàn cầu cùng ca ngợi sự xuất sắc về kỹ thuật của anh để có thể ghi được một siêu phẩm như vậy. Màn trình diễn của cầu thủ thiếu niên này không phải là một sự may mắn, mà là một trong nhiều khoảnh khắc ấn tượng của anh, điều đã thu hút sự quan tâm của các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu.

Theo Fabrizio Romano vào tháng 8, Chelsea đã có cuộc gặp với người đại diện của Sesko về khả năng chuyển đến Stamford Bridge. Phóng viên này nói thêm rằng Man United đã có một số cuộc họp với đại diện của anh. Tuy nhiên họ đã không làm đủ để theo đuổi tài năng sáng giá này.

Bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ từ Premier League, tiền đạo này đã chọn gia nhập RB Leipzig trong một hợp đồng được cho là có giá 20 triệu bảng. Anh sẽ đến với đội bóng nước Đức vào mùa hè năm 2023, được so sánh với Erling Haaland bởi tài năng và con đường sự nghiệp giống với ngôi sao Manchester City.

Sesko, người đã đặt bút ký hợp đồng giữ anh ở Red Bull Arena đến năm 2028, nói về sự ngưỡng mộ của anh đối với Haaland sau trận đấu của Slovenia với Na Uy: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi rất tôn trọng anh ấy và tôi thường xem nhiều video trên YouTube về anh ấy."

Romano: Man Utd mở nhiều cuộc họp về

 Sesko được so sánh rất nhiều với Haaland.

Sau chiến thắng 2-1 của Slovenia trước Na Uy, Sesko đã yêu cầu Haaland đổi áo. Nói về sự tương tác này, anh ấy nói: "Tôi rất vui vì đã nhận được áo đấu của Haaland. Tôi muốn giữ nó cho bộ sưu tập áo đấu của mình. Anh ấy cũng nói 'chơi tốt', tôi rất vui."

Sesko được hỏi liệu anh có thể tiếp tục trở thành một tiền đạo xuất sắc hơn Haaland hay không. Anh trả lời: "Điều đó rất khó. Anh ấy đang ở cấp độ rất, rất cao. Chỉ một vài phần trăm cầu thủ có thể đến được cấp độ đó."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:22 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục