Sai lầm 'chí mạng', Griezmann đang trả giá vì gia nhập Barcelona?

10:12 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp vừa nhận được cảnh báo từ một người cũ của gã khổng lồ xứ Catalunya.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Barcelona, đặc biệt là sau trận hòa 1-1 của Blaugrana trước Cadiz. Thời điểm này, đội chủ sân Camp Nou mới chỉ có được 47 điểm, kém Atletico Madrid 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Những vấn đề nội bộ đã khiến cho gã khổng lồ xứ Catalunya thi đấu thiếu ổn định, đặc biệt là trường hợp của Antoine Griezmann. Sau những lời phàn nàn về trận thua Athletic Bilbao ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha, chân sút người Pháp tiếp tục vướng vào mâu thuẫn với Gerard Pique.

Ngay trong màn thư hùng với PSG, giới truyền thông đã bắt được cảnh số 7 của Barca và người đồng đội văng tục và chửi nhau. Và theo Jeremy Mathieu, việc tiền đạo sinh năm 1991 rời Atletico Madrid để cập bến Blaugrana là một quyết định sai lầm.

Griezmann made a mistake moving to Barcelona - Mathieu - Bóng Đá

 Antoine Griezmann sa sút kể từ khi cập bến sân Camp Nou. 

"Antoine Griezmann đang không có được đẳng cấp giống như khi cậu ấy còn chơi trong màu áo của Atletico Madrid. Theo quan điểm cá nhân của tôi, thương vụ cậu ấy cập bến Barca là một sai lầm. Trước đây, cậu ấy là trụ cột của Atletico Madrid.

Grizi từng là mảnh ghép rất quan trọng trong sơ đồ của Diego Simeone. Dù vậy, tôi không chắc rằng liệu cậu ấy có quan trọng đến thế khi chuyển đến Barca hay không", cựu hậu vệ người Pháp chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên RAC1.

Pique chia sẻ sau trận Barca hòa Cadiz: 

 
Giang Nam | 09:14 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục