Sài Gòn Xuân Thành giành Cúp Quốc gia: Quyền năng của bầu Thụy!

08:34 Thứ năm 30/08/2012

Cuối cùng thì bầu Thụy cũng vô địch. Mà vô địch trước đội bóng của bầu Hiển mới thú. Món nợ tại V-League 2012 đã được SG.XT đòi cả gốc lẫn lãi. Và giờ thì bầu Thụy khiến làng bóng đá phải nhớ đến mình. Nhớ tới một nhà vô địch!

Non tuổi đời, trẻ tuổi nghề bóng đá, nhưng bầu Thụy đã thành công nhờ đi trên con đường mà bầu Hiển đã khai phá. Đánh bại một gã khổng lồ là cách nhanh nhất để ghi dấu ấn cá nhân và thể hiện lòng tự tôn. Đó là cách của bầu Thụy! Dù rằng, nhiều lúc, người ta thấy ông bầu này có vẻ làm bóng đá rất… tùy hứng. Không quyết liệt, đôi khi rất hời hợt, bất cần, nhiều lúc, người ta tưởng bầu Thụy muốn biến đội bóng của mình thành một gánh xiếc ồn ào và diêm dúa. Rất mừng là cuối cùng thì đội bóng của bầu Thụy đã biết thể hiện cái Tôi đúng lúc. Hay nói cách khác, bầu Thụy muốn chứng tỏ là một người đầy quyền lực giữa quần hùng chứ không phải là một anh chàng làm bóng đá được chăng hay chớ.

Hôm qua, khi Hải Anh nâng tỷ số trận đấu lên 3-1 cho SG.XT, người ta chứng kiến một hình ảnh rất thú vị về cộng sự của bầu Thụy, ông Trần Tiến Đại. Vị HLV “tay ngang” này thể hiện một thái độ bình thản đến mức lạnh lùng khi học trò lập công. Có vẻ với ông Đại, chiến thắng trong trận chung kết là điều gì đó rất đỗi bình thường?

Đến đây, tôi mới sực nhớ rằng, lâu nay giới chuyên môn vẫn nhận định, SG.XT mang sức mạnh vô đối. Vấn đề là bầu Thụy và “cò” Đại có muốn thể hiện quyền năng hay không? Hóa ra, quả bóng luôn nằm trong chân bầu Thụy. Nó cũng giống như việc, SG.XT tồn tại hay không tồn tại ở mùa giải mới phụ thuộc vào “cơn say” của bầu Thụy. Nếu doanh nhân trẻ này còn say, còn hứng thì SG.XT sẽ tiếp tục là thế lực đáng gờm. Bằng không, viễn cảnh buồn sẽ xảy ra.

Nhắc đến điều này trong ngày SG.XT bước lên đỉnh vinh quang không hề thừa, nhất là với một người nổi tiếng là thất thường như bầu Thụy! Chỉ mong, ngày vui của SG.XT không “ngắn chẳng tày gang”.

Khắc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục