Sài Gòn FC đón thêm viện binh từ FLC Thanh Hóa

13:17 Thứ hai 25/06/2018

Sau Lê Quốc Phương, tiền vệ Trịnh Quang Vinh sẽ là cái tên thứ hai gia nhập Sài Gòn FC ở giai đoạn còn lại V-League 2018.

Sau trận thua với tỉ số 2-3 trên sân HAGL ở vòng 15, Sài Gòn FC đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng bởi lúc này, thầy trò HLV Phan Văn Tài Em đã bị đội bét bảng Nam Định san bằng khoảng cách điểm trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

Quang Vinh được FLC Thanh Hóa cho Sài Gòn FC mượn hết mùa giải 2018.

Với mong muốn sớm thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng, Sài Gòn FC đang gấp rút tìm kiếm thêm nhiều gương mặt giàu kinh nghiệm để giúp họ hoàn thành mục tiêu này, và Trịnh Quang Vinh là người được nhắm đến. Đây là cầu thủ thứ hai của FLC Thanh Hóa gia nhập đội bóng Sài thành sau Lê Quốc Phương cùng bản hợp đồng đến hết mùa giải 2018.

Quang Vinh gia nhập FLC Thanh Hóa từ đầu mùa giải V-League 2018, sau khi kết thúc 1 năm với CLB TP.HCM. Tại đội bóng xứ Thanh, cựu tiền vệ của lò Thể Công chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 trận và không ghi được bàn thắng nào. Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Quang Vinh quyết định tìm bến đỗ mới, nơi anh có cơ hội được thể hiện nhiều hơn.

 - Bóng Đá

Trung vệ Nam Anh cũng đc Sài Gòn FC gọi trở lại.

Trịnh Quang Vinh sinh năm 1987, là sản phẩm của lò đào tạo Thể Công. Quang Vinh đã từng đoạt 2 chức vô địch V-League, 1 Cup Quốc Gia và 1 siêu cúp Quốc Gia. Với kinh nghiệm của mình Trịnh Quang Vinh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Sài Gòn FC trong giai đoạn vô cùng gay cấn còn lại của mùa giải.

Trước Quang Vinh, tân binh Quốc Phương cũng đang chơi rất hay kể từ khi gia nhập Sài Gòn FC với 2 bàn thắng trong 2 trận đấu. Bên cạnh đó, BLĐ Sài Gòn FC cũng quyết định gọi trở lại cựu trung vệ U23 Việt Nam, Nguyễn Nam Anh sau một mùa giải cho Long An mượn.

Theo lịch thi đấu, Sài Gòn FC sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước SLNA ở vòng 16, đây là đội bóng cũng đang rất cần điểm để thoát khỏi cảnh thấp thỏm ở cuộc đua trụ hạng.

Tịnh Đế | 11:50 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục