Saha khuyên cầu thủ Man Utd im lặng và nghe theo hình mẫu

06:12 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnLouis Saha đã đặt câu hỏi về thái độ của các cầu thủ Man Utd và mong muốn của họ về việc trở thành "người chiến thắng" như Cristiano Ronaldo.

 

Rangnick nói về thái độ của Ronaldo

Man Utd đã trở lại chiến thắng trước Brentford sau khi bị Aston Villa cầm hòa và thua Wolves, nhưng con đường vào top 4 của họ vẫn rất khó khăn bởi sự cạnh tranh của Arsenal, West Ham hay Tottenham.

Manchester United players told how they should 'shut up' and follow Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo là hình mẫu của nhiều cầu thủ.

Khi bị thay ra trong trận thắng Brentford, Cristiano Ronaldo đã tỏ rõ sự không hài lòng. Và Saha cho rằng đây là tinh thần mà các cầu thủ Man Utd nên học hỏi ở siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Nếu bất kỳ cầu thủ nào có quyền nói lên suy nghĩ của mình trong phòng thay đồ, thì đó là Cristiano Ronaldo,” cựu tiền đạo Quỷ đỏ lên tiếng.

"Nhiều cầu thủ trẻ trong số này vẫn chưa tạo được dấu ấn nào. Họ chưa chứng tỏ được bất cứ điều gì. Họ có thể có một vài lần khoác áo ĐTQG, nhưng họ đã giành được gì?"

Cristiano muốn giành được những danh hiệu và anh ấy biết cách làm điều đó, vì vậy, các cầu thủ phải lắng nghe. Cristiano muốn chiến thắng. Những cầu thủ Man Utd này cần phải tự hỏi bản thân 'họ có muốn trở thành người chiến thắng như anh ấy không?'

Nếu vậy, họ cần phải lắng nghe anh ấy, họ cần tận tâm như anh ấy trong việc tập luyện, họ cần tập trung vào việc cải thiện bản thân hàng tuần. Họ cần phải khiêm tốn, làm việc chăm chỉ và im lặng."

Minh Tuấn | 05:14 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục