Sadio Mane tìm nơi ở mới, tương lai ngày càng rõ ràng

20:10 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnSadio Mane đang khá tự tin vào việc rời Liverpool hè này khi đã bắt đầu tìm nơi ở mới.

 

Sadio Mane được cho là đã hỏi người đồng đội ở Liverpool, Thiago Alcantara, rằng liệu anh có thể chuyển đến nhà của tiền vệ này ở Đức khi gia nhập Bayern Munich vào mùa hè này hay không.

Mane đang muốn rời Liverpool sau 6 năm gắn bó với câu lạc bộ và điểm đến được cho là Bayern. Tiền đạo 30 tuổi là cầu thủ quan trọng của Liverpool, ghi 120 bàn sau 269 trận kể từ khi đến đây từ Southampton vào năm 2016, hiện đang bước vào năm cuối trong hợp đồng.

Liverpool vẫn chưa ưng thuận việc bán Mane nhưng tiền đạo người Senegal tự tin rằng động thái này sẽ thành công, đến mức anh đã nói chuyện với Thiago về việc sắp xếp cuộc sống ở Đức, Daily Mail đưa tin. Thiago đã có 7 năm ở Bayern trước khi gia nhập Liverpool vào năm 2020 và vẫn sở hữu một biệt thự ở Munich, nơi đã để trống trong 2 năm qua.

Liverpool urged to hijack Man Utd transfer to land Sadio Mane replacement - Bóng Đá

 Mane muốn chuyển đến Bayern.

Bayern đã bị Liverpool từ chối lời đề nghị đầu tiên cho Mane trị giá 21 triệu bảng cộng với 4 triệu bảng bổ sung. Tuy nhiên, họ vẫn chưa từ bỏ và đang chuẩn bị lời đề nghị thứ hai với mức phí cố định 30 triệu bảng kèm theo 4,2 triệu bảng tiền thưởng.

Mane gia nhập Liverpool với giá chuyển nhượng 36 triệu bảng từ Southampton vào tháng 6 năm 2016. Anh đã tạo thành bộ ba tấn công xuất sắc với Mohamed Salah và Roberto Firmino, giúp đội bóng này vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, League Cup và Club World Cup.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 19:12 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục