Sadio Mane: Tất nhiên Bayern sẽ đánh bại Liverpool

10:27 Thứ sáu 05/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSadio Mane tự tin khẳng định Bayern Munich đủ khả năng đánh bại Liverpool nếu 2 đội tái đấu.

 

Sadio Mane là một phần của đội Liverpool vượt qua Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League vào năm 2019. Tiền đạo người Senegal thậm chí lập cú đúp giúp The Kop loại Bayern. 

Nhưng sau sáu năm thành công tại Anfield, Mane sẽ khoác lên mình màu đỏ của Die Roten kể từ thời điểm hiện tại. Anh vừa táo bạo đặt mục tiêu giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga đánh bại đội bóng cũ nếu 2 CLB tái đấu tại Champions League. 

Mane trước đây đã mô tả pha lập công của anh ấy vào lưới Bayern là một trong những bàn thắng đẹp nhất. Anh tiếp tục chia sẻ về cảm nhận đáng chú ý khác trên trang chủ Bundesliga: 

"Tôi đã từng chia sẻ bàn thắng yêu thích nhất của tôi và giờ tôi sẽ tiết lộ bàn thắng yêu thích thứ 2 bởi Neuer hiện là đồng đội của tôi. Không, tôi đang đùa đấy."

Sadio Mane: Tất nhiên Bayern sẽ đánh bại Liverpool - Bóng Đá

 Mane tự tin Bayern sẽ đánh bại Liverpool nếu 2 CLB tái đấu.

"Tất nhiên bàn thắng ngày hôm đó là pha lập công ấn tượng. Bàn thắng đó loại Bayern nhưng nếu tái đấu, tất nhiên Bayern sẽ đánh bại Liverpool."

Bayern hướng sự ưu tiên hàng đầu dành cho Mane vào hè này sau khi không thể gia hạn hợp đồng cùng Robert Lewandowski. Cựu cầu thủ của Southampton giờ sẽ dẫn dắt đội đương kim vô địch Đức. Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Mane sẽ có cơ hội lần đầu tiên đá chính tại Bundesliga trong màu áo Bayern.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:29 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục