Sadio Mane kéo dài chuỗi trận tịt ngòi lên con số 6

06:27 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Senegal đang trình diễn phong độ cực kỳ tệ hại trong màu áo Hùm xám nước Đức.

 

Sau thắng lợi tưng bừng 2-0 trước Barcelona tại Champions League giữa tuần qua, Bayern Munich trở lại đấu trường Bundesliga với kỳ vọng sẽ cắt đứt chuỗi 3 trận toàn hòa. Tuy nhiên các nhà ĐKVĐ nước Đức tiếp tục gây thất vọng khi bị Augsburg đánh bại với tỷ số 1-0.

Hùm xám đã áp đảo suốt 90 phút, giành quyền kiểm soát lên đến 77%, tung ra 19 cú dứt điểm, 6 đi trúng đích, nhưng không một lần tìm thấy mành lưới đối phương. Sadio Mane lại gây thất vọng và bị rút ra ở phút thứ 78. Ngôi sao người Senegal ghi 4 bàn trong 4 trận đầu tiên. Tuy nhiên kể từ đó anh đã trải qua 6 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Mane đang có phong độ tệ hại.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua Bayern đã chi 35,1 triệu bảng để chiêu mộ Mane từ Liverpool, với kỳ vọng tiền đạo 30 tuổi sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Robert Lewandowski để lại. Tuy nhiên cho đến nay, tuyển thủ Senegal chưa làm được điều đó.

Huyền thoại Dietmar Hamann đặt câu hỏi về cách HLV Julian Nagelsmann triển khai Mane trong hệ thống tấn công của Bayern: “Tôi đã thấy Mane ở Liverpool, nơi anh ấy chơi ở tuyến giữa. Đó không phải là vị trí sở trường của anh ta. Bây giờ Mane cũng đang đảm nhận vị trí đó tại Bayern. Anh ấy trông không hạnh phúc.

Mane dường như bị cô lập và hầu như không tham gia vào trận đấu. Bayern phải nắm bắt được điều đó.”

Endo - theo xevathethao.vn | 05:29 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục