Sadio Mane đăng đàn, tiết lộ kế hoạch tham vọng của Liverpool

10:28 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Senegal tin rằng toàn đội sẽ nỗ lực để đạt được điều này.

Liverpool gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải hiện tại. Tình hình lực lượng mỏng và chấn thương ngay từ đầu mùa giải khiến Jurgen Klopp khốn đốn. Những lỗ hổng hàng phòng ngự dần lộ ra, đồng thời là sự sa sút của các học trò đang khiến đoàn quân HLV người Đức phải trả giá. 

Liverpool là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, tuy nhiên điều này sẽ nhanh chóng biến mất. Bởi lẽ sau 25 vòng đấu, Lữ đoàn đỏ hiện đang xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và gần như đã chấm dứt mục tiêu đua vô địch mùa này.

Sự thất vọng là điều có thể hiểu rõ trong tâm lý các cầu thủ của Liverpool lẫn đông đảo cổ động viên yêu mến đội bóng. Tuy nhiên, mọi chuyện rõ ràng vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn. Đội bóng của Jurgen Klopp vẫn còn mục tiêu phấn đấu ở phần còn lại của mùa giải. Phát biểu về điều này, chân sút Sadio Mane nói rõ.

Sadio Mane says Champions League is 'main target' for Liverpool - Bóng Đá

Mane tin Liverpool sẽ không kết thúc mùa giải trắng tay.

Mục tiêu của chúng tôi ngay từ đầu là Champions League, Premier League và các trận đấu cúp. Và bây giờ, tôi có thể nói rằng Premier League đã kết thúc. Khoảng cách quá lớn."

Trong đầu chúng tôi, niềm tin vào bản thân luôn luôn là không bao giờ bỏ cuộc, và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, nhưng chắc chắn, Manchester City là một đội giỏi và họ đang bay cao.

Hiện tại, top 4 là mục tiêu thiết thực hơn, nhưng Champions League lại là mục tiêu chính. Để giành được danh hiệu này 1 lần nữa không dễ dàng chút nào."

Klopp phát biểu sau trận thua Everton: 

 
Minh Trí | 09:30 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục