Sacramento mất J.J. Hickson 3 trận vì chấn thương hông

15:51 Thứ bảy 03/03/2012

Vừa mới nhận tin vui sau khi thành phố thông qua bản dự toán 391 triệu đô-la cho nhà thi đấu ở Sacramento, California, thì đội bóng rổ Sacramento Kings đã phải nhận tin tức chẳng mấy tốt lành gì khi tiền đạo J.J. Hickson sẽ phải ngồi ngoài 3 trận vì chấn thương ở hông.

Cầu thủ này đã bị chấn thương trong trận thua 100-108 của The Kings trước Los Angeles Clippers vào tối thứ Năm trong một pha bắt bóng bật bảng. Tiền đạo của Sacramento ngã xuống sàn và hông của anh đã bị đau trong tình huống đó. Tuy nhiên rất may là kết quả chụp X-quang và MRI cho thấy không có vết rạn nào trong xương, đội bóng cho biết.

J.J. Hickon sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Sacramento Kings. Ảnh: Internet.

Hickson sẽ có thể quay trở lại đội hình của Sacramento Kings khi đội bóng này bắt đầu cuộc hành trình thi đấu xa nhà vào tuần sau. Trong trận đấu mới đây với Los Angeles Lakers, Sacramento Kings đã tiếp tục để thua với tỉ số 115-107.

Trong những trận đấu tiếp theo, The Kings sẽ tiếp tục đối đầu với Phoenix Suns vào thứ Sáu và Denver Nuggets vào thứ Hai.

Hickson đã chơi trung bình 18 phút/trận cho The Kings ở mùa bóng này, và trong thời gian hiện diện trên sân, anh ghi được trung bình 4,9 điểm/trận và có 5,1 lần bắt bóng bật bảng/trận.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục