Sacramento Kings và Houston Rockets lần lượt chia tay cầu thủ

16:45 Thứ ba 20/03/2012

Hai đội bóng rổ Sacramento Kings và Houston Rockets vừa tiến hành thanh lý hợp đồng với J.J. Hickson (Sacramento) và Derek Fisher (Houston).

Hôm qua, chủ tịch của đội Kings Geoff Petrie đã thông báo về việc thanh lý hợp đồng với Hickson. Trước đó, Sacramento đã chiêu mộ Hickson hồi tháng Sáu từ Cleveland. Cầu thủ này đã chơi 35 trận cho đội bóng của thành phố Sacramento, ghi trung bình 4,7 điểm và có 5,1 cú rebound, và mỗi trận cầu thủ này đã chơi trung bình 18,4 phút.

Trong thời gian vừa qua, Hickson liên tục bị chấn thương lưng hành hạ và chỉ chơi được đúng 6 phút trong 10 trận gần đây nhất.

Hickson chia tay Sacramento Kings sau 35 trận thi đấu trong màu áo của đội bóng này. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Rockets cũng vừa tuyên bố chấm dứt hợp đồng với hậu vệ phối bóng Derek Fisher, người mới chỉ gia nhập đội bóng hơn 1 tuần khi chuyển đến từ Los Angeles Lakers. Đây là một phần của thương vụ trao đổi giữa hai đội bóng, và Jordan Hill là người ra đi theo chiều ngược lại.

Jamie Wior, người đại diện của Fisher đã cho biết rằng Fisher đã trao đổi với câu lạc bộ rằng anh sẽ mua lại toàn bộ hợp đồng trước khi nó hết hạn vào mùa giải này. Wior nói rằng Fisher có khát vọng giành chức vô địch thứ sáu liên tiếp và chính ham muốn đó đã khiến Fisher muốn ra đi.

Hiện tại, Rockets đang rất thiếu người ở vị trí hậu vệ phối bóng, với việc Kyle Lowry bị nhiễm trùng và còn đang hời phục, trong khi Jonny Flynn đã thỏa thuận xong về việc chuyển sang thi đấu cho Portland Trail Blazers tuần trước. Sự lựa chọn còn lại Goran Dragic mới chỉ có 6 trận ra sân từ đầu trong màu áo Rocket.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục