Sacramento Kings gia hạn hợp đồng với HLV Keith Smart

15:10 Thứ ba 06/03/2012

HLV Keith Smart của The Kings đã có thể yên tâm dẫn dắt đội bóng của mình sau khi được gia hạn hợp đồng.

Chủ tịch của The Kings, ông Geoff Petrie đã thông báo vào thứ Hai rằng đội bóng đã tiến hành gia hạn hợp đồng với HLV đương nhiệm Keith Smart đến mùa bóng năm sau (2012/2013). HLV Smart đã làm việc tại Sacramento Kings kể từ đầu tháng Một, thay thế cho Paul Westphal bị sa thải. Trước đó, HLV Smart đã thất nghiệp từ tháng Tư năm 2011 sau khi Golden State Warriors để ông ra đi.

HLV Keith Smart của Sacramento Kings. Ảnh: Internet.

Việc giữ lại Keith Smart là một phần trong kế hoạch phát triển đội bóng, sau khi BLĐ thành phố Sacramento đã duyệt bản dự toán tài chính trị giá 391 triệu đô-la cho nhà thi đấu mới của The Kings.

Hiện tại, thành tích của The Kings tại mùa giải năm nay không tốt, khi họ chỉ giành chiến thắng 12 trận và để thua 25 trận. Mới hôm Chủ Nhật họ bị Phoenix Suns đánh bại với tỉ số 88-96, và trong trận đấu gần đây nhất, họ bị Denver Nuggets vượt qua với tỉ số 116-119.

Tuy nhiên, Keith Smart vẫn được đánh giá khá cao, khi từ vai trò trợ lý ở Golden State, ông đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng trong 10 trận đấu của đội bóng này và đã giúp Warriors chơi tiến bộ hơn rất nhiều so với vị HLV tiền nhiệm. Tuy nhiên, ông chủ Joe Lacob của Warriors quyết định thay thế Smart bằng người của mình, đó là HLV chưa có kinh nghiệm Mark Jackson.

Với sự đảm bảo bằng bản hợp đồng mới, hy vọng HLV Keith Smart sẽ hoàn thành tốt công việc của mình để giúp đội bóng vùng Bắc California thi đấu tốt hơn trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục