Sắc vóc vợ Lucas Paqueta

08:58 Thứ sáu 11/11/2022

Lucas Paqueta chính thức được HLV Tite gọi tên lên đường tới Qatar. Cùng chàng tiền vệ trẻ tham dự World Cup sẽ là cô vợ xinh xắn Maria Eduarda Fournier.

 - Bóng Đá

 Sau khi chuyển tới West Ham với mức giá 60 triệu euro và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB, Lucas Paqueta càng nhận được nhiều sự chú của truyền thông. Cầu thủ 25 cũng là sự lựa chọn ưu thích của HLV Tite khi đá chính 7 trận cho "Selecao" từ đầu năm 2022. Nhưng phong độ bất ổn của anh chàng vẫn là điều đáng lo ngại cho tuyển Brazil. Hy vọng với sự đồng hành của người bạn đời Maria Eduarda Fournier, Lucas có thể ổn định lại phong độ.

 - Bóng Đá

 Lucas và Maria chính thức hẹn hò từ thàng 2/2018. Khi đó chàng tiền vệ vẫn chơi cho Flamengo. Chỉ sau 10 tháng hẹn hò, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 11/2018. Tại đám cưới lãng mạn, cầu thủ người Brazil rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

 - Bóng Đá

 Tháng 5/2020, cặp đôi chào đón bé trai đầu lòng Benicio. Sau đó, hoàng tử bé Filippo cũng đến với gia đình nhỏ. Lucas được đánh giá là người cha tuyệt vời khi mỗi lần vợ vượt cạn đều ở bên đồng hành và cổ vũ.

 - Bóng Đá

 Maria cũng thể hiện sự ủng hộ hết mình khi luôn có mặt ở những trận đấu quan trọng của Lucas và trở thành chỗ dựa tinh thần cho chồng yên tâm theo đuổi môn thể thao vua.

 - Bóng Đá

 Maria sinh ngày 15/2/1993, hơn chồng 4 tuổi nhưng điều đó không ảnh hưởng đến chuyện tình hạnh phúc của hai người. Mỹ nhân người Brazil cũng chia sẻ bố là người gần gũi và ảnh hưởng nhiều nhất đến cô nàng.

 - Bóng Đá

 Trước khi quen biết và kết hôn với ngôi sao của West Ham, Maria là vận động viên quần vợt. Cô nàng rất hâm mộ Rafael Nadal. Nhưng sau khi có gia đình, người đẹp 31 tuổi chọn lui về làm nội trợ.

 - Bóng Đá

 Hiện Maria trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 300.000 người theo dõi Instagram. Cô cũng sở hữu kênh YouTube riêng với 8.500 lượt đăng ký. Nhờ sắc vóc nóng bỏng, quyến rũ, người 9X trở thành một trong những nàng WAGs nổi tiếng ở Brazil.

 - Bóng Đá

 Cũng chính vì vậy, người hâm mộ rất hy vọng có thể thấy bóng hồng xinh xắn, lôi cuốn của Lucas trên khán đài để cổ vũ chồng trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar.

Theo Phương Anh - Zing.vn | 00:08 11/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục