Sắc vóc bạn gái tin đồn của Mbappe

21:04 Thứ năm 22/12/2022

Rose Bertram là bóng hồng gần đây nhất dính tin đồn hẹn hò với Mbappe, ngôi sao số một của tuyển Pháp.

 - Bóng Đá

Chàng tiền đạo người Pháp luôn kín tiếng về chuyện đời tư. Trong nhiều năm, anh dính tin đồn hẹn hò với nhiều bóng hồng, từ cựu Hoa hậu Pháp Alicia Aylies đến người mẫu chuyển giới của Playboy Ines Rau và giờ là nàng mẫu quyến rũ Rose Bertram.

 - Bóng Đá

Theo truyền thông Pháp, Rose Bertram thường xuyên có mặt ở Paris (Pháp) để gặp gỡ Kylian Mbappe. Người đẹp được cho là nên duyên cùng chân sút 24 tuổi qua lĩnh vực thời trang.

 - Bóng Đá

Trước khi hẹn hò với ngôi sao của PSG, Rose là nàng WAGs bên cạnh Gregory van der Wiel trong 8 năm. Đôi bạn trẻ có với nhau hai nhóc tì nhưng rồi cũng đường ai nấy đi vì chàng cầu thủ Hà Lan có vấn đề về sức khoẻ tâm thần.

 - Bóng Đá

Rose Bertram sinh ngày 26/10/1994 tại Kortrijk, Bỉ với cha là người Bỉ và mẹ mang dòng máu Bồ Đào Nha. Người đẹp đến với nghề người mẫu từ năm 13 tuổi. Qua nhiều năm, Bertram tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo cho H&M, L'Oreal, Hunkemoller, Primark và Agent Provocateur.

 - Bóng Đá

Vào năm 2015, Bertram được chụp ảnh độc quyền bởi rapper người Mỹ Tyler, người sáng tạo cho tạp chí văn hóa đại chúng Oyster. Cùng năm đó, cô trở thành người mẫu Bỉ đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated phiên bản áo tắm.

 - Bóng Đá

Chia sẻ với Vogue, Rose Bertram cho biết thời gian mới bước chân vào nghề, nhiều người nhận định cô nàng khó thành công vì không có thân hình mảnh khảnh chuẩn siêu mẫu. Vượt lên tất cả, mỹ nhân 28 tuổi với lợi thế là gương mặt tựa búp bê và thân hình nóng bỏng, đầy đặn trở thành lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu nội y.

 - Bóng Đá

Trang cá nhân của bóng hồng người Bỉ có gần 1 triệu người theo dõi. Cô nàng không ngần ngại đăng tải hình ảnh khoe đường cong nóng bỏng trong những bộ cánh gợi cảm dù đã là mẹ hai con.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 20:00 22/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục