Sabitzer quá kém cỏi so với Eriksen

21:59 Thứ ba 31/01/2023

Ngôi sao người Áo trên thực tế đang trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng tại Bayern Munich.

 
 - Bóng Đá

 Sử dụng đội hình gần như mạnh nhất, không quá bất ngờ khi Manchester United áp đảo hoàn toàn và giành thắng lợi dễ dàng trong cuộc đối đầu Reading tại FA Cup.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, chiến thắng này lại khiến Man Utd phải trả một cái giá quá đắt, khi Christian Eriksen dính chấn thương và buộc phải vắng mặt dài hạn. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Đan Mạch đã không thể tiếp tục thi đấu sau khi lĩnh trọn pha vào bóng thảm hại từ Andy Carroll, và mới đây thì trang chủ Man Utd xác nhận Eriksen có khả năng sẽ phải vắng mặt đến tháng 5.

 - Bóng Đá

 Rất nhanh chóng, Man Utd đã triển khai kế hoạch chiêu mộ thêm tiền vệ để thế chỗ Eriksen, và phương án được họ lựa chọn là Marcel Sabitzer - ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich. 

 - Bóng Đá

 Dù từng được đánh giá rất cao khi còn khoác áo RB Leipzig, hiện Sabitzer chỉ đóng vai trò dự bị tại Bayern và đang trải qua một mùa giải tương đối kém cỏi.

 - Bóng Đá

 Được Whoscored đánh giá có điểm mạnh là khả năng chuyền bóng và tạo cơ hội cho đồng đội, nhưng những thông số liên quan của Sabitzer tại Bundesliga mùa này lại không thực sự ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Cụ thể, sau 627 phút ra sân tại giải quốc nội, Sabitzer mới đóng góp vỏn vẹn 1 pha kiến tạo cho Bayern, và trung bình mỗi 90 phút, anh chỉ tung ra 30.3 đường chuyền, với 0.4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Eriksen lại trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng với 7 đường kiến tạo sau 1499 phút ra sân tại Premier League, và trung bình mỗi 90 phút anh có đến 50.6 đường chuyền, bao gồm 1.3 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Được Man Utd chiêu mộ với nhiệm vụ chính là thay thế Eriksen, triển khai bóng và giúp đội bóng điều tiết khu trung tuyến, chắc chắn những thông số của Sabitzer đang khiến cổ động viên Quỷ đỏ không mấy an tâm.

Marcel Sabitzer wants to leave and Manchester United are now pushing in talks with Bayern. - Bóng Đá

 Cần biết, trong 18 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, những màn thể hiện của Sabitzer chưa bao giờ được Whoscored chấm điểm 7 (cao nhất là 6,8 điểm).

Huỳnh Phong | 21:29 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục