"Sabitzer chắc chắn không phải là cầu thủ thay thế Eriksen"

17:55 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Dietmar Hamann đưa ra nhận định về tân binh cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Theo quan điểm đến từ Dietmar Hamann, Marcel Sabitzer là một cầu thủ tốt nhưng không quá đẳng cấp. Hamann khẳng định, tiền vệ người Áo sẽ không có khả năng thay thế Christian Eriksen. Trao đổi với Sky Sports, cựu cầu thủ của Liverpool chia sẻ (dẫn lời bởi Metro): 

"Tôi không nghĩ Sabitzer là một tiền vệ phòng ngự hay tiền vệ trụ. Tôi khá ngạc nhiên khi Chelsea và Manchester United quan tâm, vì tôi không chắc cậu ấy sẽ giúp ích cho họ ngay lập tức."

Dietmar Hamann on Eriksen  - Bóng Đá

 Hamann quan ngại về Sabitzer. 

"Sabitzer là một cầu thủ tốt trong đội bóng, nhưng liệu cậu ấy có tạo ra tác động ngay lập tức hay không thì tôi không chắc."

"Sabitzer chắc chắn không phải là cầu thủ để thay thế Christian Eriksen, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ con thoi, hoạt động năng nổ. Cậu ấy rất đa năng, đôi khi cậu ấy có thể chơi như một hậu vệ cánh."

“Tôi nghĩ rằng Sabitzer là một cầu thủ tuyệt cho Manchester United, nhưng đồng thời, tôi cũng rất ngạc nhiên khi Chelsea đang nghĩ đến việc bán Conor Gallagher và chuyển sang Sabitzer, vì tôi không nghĩ cậu ấy ở đẳng cấp của Gallagher."

Huỳnh Phong | 17:25 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục