Sabatini dự đoán đội giành C1: "Không có nghi ngờ gì"

20:59 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Rai Sport, cựu giám đốc của Lazio, Walter Sabatini, đã dự đoán câu lạc bộ sẽ giành được chiếc cúp UEFA Champions League mùa này.

 

Champions League mùa này đang chuẩn bị diễn ra vòng bán kết. Manchester City sẽ đối đầu với Real Madrid, trong khi Inter Milan đụng độ AC Milan.

Đưa ra dự đoán của mình, Sabatini ủng hộ Inter hoặc Milan giành chức vô địch Champions League. Sabatini nói với Rai Sport: "Đó sẽ là một trận kịch tính bởi vì bất cứ ai phạm sai lầm sẽ phải trả giá đắt. Nhưng bi kịch cũng là vẻ đẹp của bóng đá."

"Inter Milan hoặc AC Milan sẽ vô địch Champions League, tôi không nghi ngờ gì. Đó sẽ là sự chuộc lỗi dứt khoát cho nền bóng đá của chúng ta. Tôi ngưỡng mộ Serie A, tôi nghĩ đó là giải đấu cạnh tranh nhất và với những huấn luyện viên giỏi nhất."

Derby Milan ở bán kết Champions League và giấc mơ Italy - Bóng Đá

 Ảnh chế trận derby Milan ở bán kết C1 dựa trên bức hình nổi tiếng của Marco Materazzi và Rui Costa.

Lần gần nhất một đội bóng Ý vô địch C1 là vào năm 2010, khi Inter Milan của Jose Mourinho giành cú ăn ba. Trước đó là AC Milan vào năm 2007 khi họ trả thù được Liverpool ở trận chung kết.

Hai đội bóng thành Milan đều có truyền thống vẻ vang ở C1, họ đã mất tích ở đấu trường này nhiều năm, do đó sự trở lại cùng lúc này càng tạo sự phấn khích.

Thanh Vũ | 20:01 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục