Sa thải Solskjaer, Man Utd phải trả bao nhiêu tiền đền bù hợp đồng?

19:02 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể tìm lại hình ảnh trong quá khứ dù đã trải qua 4 đời huấn luyện viên.

Trận thua trước Newcastle United đã đẩy Ole Gunnar Solskjaer và các học trò lún sâu vào khủng hoảng. Vào thời điểm này, nửa đỏ thành Manchester chỉ còn hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Đây rõ ràng là thành tích không thể khiến các CĐV cảm thấy hài lòng.

Thậm chí, Steve Bruce cũng có lần đầu tiên đánh bại đội bóng cũ sau 400 trận theo đuổi sự nghiệp cầm quân. "Chích chòe" của ông thi đấu đầy chắc chắn, sau đó trừng phạt sai lầm của đối phương bằng pha phản công đầy chất lượng.

How much it will cost Manchester United to sack Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer đang gặp rất nhiều khó khăn.

Những thông tin về việc sa thải "Solsa" bắt đầu rộ lên. Chưa dừng lại ở đó, Phó chủ tịch Ed Woodward và nhà Glazers cũng họp khẩn để quyết định tương lai của cựu thuyền trưởng Molde. Vậy nếu sa thải chiến lược gia người Na Uy, Manchester United sẽ phải mất bao nhiêu tiền?

Nguồn tin từ Metro cho hay, đội chủ sân Old Trafford chỉ phải trả số tiền đền bù 7 triệu bảng nếu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ". Đây là con số thấp nhất lịch sử CLB và rõ ràng ban lãnh đạo M.U đã rút kinh nghiệm từ các HLV trước.

Sau khi chia tay Jose Mourinho, Quỷ đỏ phải trả cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha số tiền đền bù lên tới 19.6 triệu bảng. Bên cạnh đó, mức lương chỉ 6 triệu bảng/mùa của Ole Gunnar Solskjaer cũng không bằng mức đãi ngộ 15 triệu bảng/mùa của "Người đặc biệt". 

Xem trận thảm bại của Real Madrid trước Barca khi Mourinho còn tại vị: 

Giang Nam | 18:20 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục