'Sa thải Solskjaer có thể giúp M.U kiếm được 42,5 triệu bảng'

15:11 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnQuyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer sẽ giúp Man United nhận được 42,5 triệu bảng nếu HLV mới giành suất tham dự Champions League mùa giải tới.

Chuyên gia tài chính và chủ mục mới của Football Insider, Tiến sĩ Dan Plumley, vừa bình luận về việc Manchester United sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào ngày 21 tháng 11.

HLV người Na Uy đã được nhà Glazer trao trát sa thải sau khi chỉ có được 2 chiến thắng trong 7 trận đấu, và thất bại ê chề trong trận thua 1-4 trước Watford vào thứ đêm Bảy tuần trước. Tờ The Sun đưa tin vào cuối ngày hôm đó rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi 7,5 triệu bảng cho khoản trợ cấp thôi việc của HLV người Na Uy.

Re-signing Cristiano Ronaldo threw Ole Gunnar Solskjaer's plans 'out the window', insists Paul Merson - Bóng Đá

 M.U khó có cơ hội cạnh tranh vé dự C1 nếu Ole tiếp tục cầm quyền.

Plumley tuyên bố rằng quyết định của United, thay vì làm thua lỗ, vẫn có thể trả cổ tức tốt cho nhà Glazer. Anh phân tích: "Chúng ta phải cân nhắc giữa chi phí và thu nhập. Từ quan điểm hiệu suất thể thao, điều đó thực sự quan trọng."

"Nếu bạn nhìn vào Champions League, giải đấu mang về tối thiểu 50 triệu bảng cho các câu lạc bộ Anh. Sau đó, bạn bắt đầu so sánh số tiền đó với 7,5 triệu bảng bạn phải trả để sa thải HLV. Điều đó có nghĩa là bạn kiếm được 42,5 triệu bảng. Nguy cơ không được đá châu Âu lớn hơn cái giá phải trả cho việc sa thải Solskjaer. Họ sẽ có thể quay lại và nói rằng đó là quyết định đúng đắn. "

Ole nói lời chia tay M.U:

 
Thanh Vũ | 14:13 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục