Sa thải Mikel Arteta, Arsenal nhắm 2 cái tên đầy bất ngờ

17:30 Chủ nhật 09/05/2021 | 5

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã lên sẵn kế hoạch thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, có thể nói Arsenal đang trải qua một trong những mùa giải tệ hại nhất lịch sử CLB. Vừa qua, Pháo thủ đã chính thức bị loại khỏi đấu trường Europa League bởi Villarreal của HLV Unai Emery. Và với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League hiện tại, khả năng họ vắng mặt tại đấu trường Châu Âu vào mùa sau là không hề nhỏ.

Dù vậy, chiếc ghế nóng của Arteta thì vẫn chưa rơi vào tình trạng "báo động đỏ", vì BLĐ Arsenal sẽ tạo điều kiện cho chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục tại vị sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, Arteta cần phải tận dụng tối đa phiên chợ sắp tới để giúp Pháo thủ tiến bộ, nếu ông không muốn sớm nhận trát sa thải.

Arsenal eyeing Benitez, Rangnick - Bóng Đá

 Arteta có thể sớm mất việc trong mùa giải sắp tới. 

HITC dẫn nguồn từ Daily Mail cho biết, nếu những kết quả Arsenal gặt hái được trong mùa sau không khả quan hơn, Arteta sẽ phải cuốn gói khỏi Emirates. Và hiện tại, Pháo thủ cũng đã có sẵn những mục tiêu tiềm năng để thay thế cựu tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Cụ thể, đội chủ sân Emirates đang nhắm đến Ralf Rangnick và Rafael Benitez - những nhân vật dày dặn kinh nghiệm trong làng túc cầu. Hiện tại, trong khi Benitez vẫn còn "ngồi chơi xơi nước" sau khi rời Trung Quốc, thì Rangnick đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật tại RB Leipzig.

Mikel Arteta tự tin về bản thân

 
Huỳnh Phong | 17:00 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục