Sa thải Dwane Casey, Toronto Raptors tiếp cận học trò của "Coach Pop"

22:49 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnSau khi nói lời chia tay với HLV Dwane Casey, Toronto Raptors đang có ý định mời hai học trò của "Bố già" Gregg Popovich về đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại sân Air Canada Centre.

Sau khi dừng chân sớm tại vòng 1 NBA Playoffs, San Antonio Spurs hiện tại đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề nhân sự.

Ngôi sao hàng đầu Kawhi Leonard gặp chấn thương và chưa chắc sẽ ký tiếp hợp đồng mới với đội bóng. Trong khi đó, các trợ lý hàng đầu của HLV Popovich cũng đang tính chuyện "tìm chân trời mới" vào mùa hè.

James Borrego đã nói lời chia tay "Coach Pop" và nhập hội cùng Michael Jordan để "chèo lái" con tàu non trẻ Charlotte Hornets.

Becky Hammon thì đang được một số câu lạc bộ ở miền Đông để mắt và không loại trừ khả năng bà sẽ trở thành vị HLV nữ đầu tiên tại NBA.

popovich-messina-udoka

Messina (trái) và Udoka (phải) đang là mục tiêu của Toronto Raptors cho vị trí HLV trưởng. 

Trong khi đó, hai trợ lý giàu kinh nghiệm Ettore Messina và Ime Udoka cũng đang tìm đường "xuất sơn" để khẳng định tài năng của mình ở NBA.

Theo thông tin từ ký giả Adrian Wojnarowski của ESPN, ban lãnh đạo Toronto Raptors đang rất quan tâm tới hai vị chiến lược gia này và đang có dự định mời họ đến "phỏng vấn thử việc".

Cụ thể, ông cho biết: "Ettore Messina đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Toronto Raptors sau khi ông thực hiện một số cuộc phỏng vấn cho vị trí HLV trưởng tại Charlotte Hornets và Milwaukee Bucks. Ông là một huyền thoại của làng bóng rổ Châu Âu khi từng dẫn dắt đội Virtus Bologna 4 lần vô địch EuroLeague. 

Messina năm nay chỉ mới 58 tuổi và đã làm việc cùng HLV Popovich kể từ năm 2014. Còn với Ime Udoka, ông là một cầu thủ đã từng có nhiều năm chinh chiến ở NBA trong màu áo Los Angeles Lakers, New York Knicks và San Antonio Spurs. Năm 2012, ông giải nghệ và trở thành trợ lý cho "Coach Pop"."

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:00 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục