Sa sút, "người cũ" Arsenal sẽ trở lại Emirates?

11:03 Thứ bảy 08/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPhong độ thất vọng thời gian qua khiến tương lai của ngôi sao 30 tuổi đang rất bấp bênh trong màu áo Juventus.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Ramsey tại Juventus

Truyền thông xứ mỳ ống, tờ Il Bianconero nhận định thời gian của Aaron Ramsey tại Juventus đang ít dần. Phong độ nghèo nàn ở mùa giải năm nay khiến tiền vệ người xứ Wales đứng trước nguy cơ cao bật bãi khỏi đội bóng thành Turin. Dường như, Lão phu nhân đã mất kiên nhẫn với ngôi sao 30 tuổi.

Song song với đó, nhà cựu vương Serie A sẽ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng nhân sự sau khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Các gương mặt sa sút, không có nhiều đóng góp về chuyên môn sẽ bị đào thải. Ramsey là một trong số những trường hợp tiêu biểu khi anh chơi mờ nhạt nơi hàng tiền vệ Juventus.

AARON RAMSEY EYES SHOCK ARSENAL RETURN - Bóng Đá

Ramsey mờ nhạt ở Juventus.

Ramsey sẽ đi đâu nếu rời Juventus? Theo Il Bianconero, Arsenal có thể là bến đỗ bất ngờ với tiền vệ sinh năm 1990. Bản thân Ramsey cũng mong muốn quay trở lại Premier League thi đấu, đồng thời tái hợp với Mikel Arteta khi cả hai từng hợp tác trong màu áo đội chủ sân Emirates. 

Ramsey có 371 trận đấu tại Arsenal trước khi gia nhập Juventus năm 2019. Thể lực không đảm bảo, chấn thương, môi trường bóng đá nặng tính phòng ngự ở Serie A khiến Ramsey gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với Juventus.

Arteta cần bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm chất lượng khi Dani Ceballos nhiều khả năng quay trở lại Real Madrid mùa hè này. Ramsey là ứng cử viên hoàn hảo nhờ kinh nghiệm thi đấu phong phú ở Premier League.

Anh Nguyễn | 10:33 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục