Ryan Taylor: M.U đã ký bản hợp đồng tệ hại bậc nhất thập kỷ

10:14 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Ryan Taylor lên tiếng đánh giá về một thương vụ được Manchester United thực hiện với giá khoảng 40 triệu euro.

 

Những năm gần đây, không khó để nhận thấy Manchester United vẫn thường xuyên ký kết những bản hợp đồng thất bại. Điển hình như trường hợp của Donny Van De Beek, người không thể tỏa sáng dù đã được tái hợp với HLV Erik Ten Hag, và theo quan điểm đến từ Ryan Taylor thì cựu sao Ajax Amsterdam thực sự là một trong những thương vụ tệ hại nhất suốt thập kỷ qua.

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh chia sẻ:

Hình ảnh rợn người của Van de Beek trong va pha chạm - Bóng Đá

Trước khi dính chấn thương, De Beek vẫn luôn thi đấu mờ nhạt.

"Tôi sẽ không nói rằng sẽ có hối tiếc về thương vụ này, bởi vì trên lý thuyết vào thời điểm đó, đó có vẻ là một bản hợp đồng chất lượng. Tôi nghĩ, việc Fernandes được đưa về cùng thời điểm là hơi thiệt thòi cho Van de Beek."

“Mặc dù cậu ấy không thi đấu chủ yếu trong vai trò số 10 như Fernandes, nhưng cậu ấy thích hoạt động ở những khu vực như vậy trên sân với tư cách là một tiền vệ tấn công hơn là một số 6. Thật không may, De Beek sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất khoảng 10 năm trở lại đây."

Vào lúc này, De Beek vẫn đang ngồi ngoài vì chấn thương, và dự kiến anh sẽ bỏ lỡ cả phần còn lại của mùa giải năm nay.

Huỳnh Phong | 09:44 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục