Ryan Reynolds chia sẻ bí quyết có được thân hình cơ bắp để đóng được vai Deadpool

14:58 Thứ ba 22/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong bộ đồ bó sát, từng đường nét cơ bắp của Deadpool được dịp phô diễn làm cho các fan cứ thế mà trầm trồ. Nếu không tập luyện chăm chỉ thì Ryan Reynolds rất khó có thể diễn trọn vẹn vai anh chàng vui tính này.

 Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các fan cũng đã được mãn nhãn với những thước phim đầy hấp dẫn của "Deadpool 2". Bên cạnh những pha nhào lộn, đánh nhau gay cấn của tay lính đánh thuê, điều để lại ấn tượng cho khán giả sau khi xem xong phim chính là thân hình gợi cảm của hắn ta.

02.ryan-reynolds

 

Tuy gương mặt bị biến dạng trông vô cùng xấu xí, nhưng không vì thế mà anh chàng lại bỏ bê cơ thể của mình. Trong bộ đồ bó sát, từng đường nét cơ bắp được dịp phô diễn làm cho các fan cứ thế mà trầm trồ.

Để đạt được điều đó, Ryan Reynolds - nam diễn viên thủ vai Deadpool, đã phải trải qua một thời gian khổ luyện nghiêm ngặt. Từ chế độ ăn uống, luyện tập thể thao, sinh hoạt… Ryan đều thực hiện theo những nguyên tắc riêng biệt để phù hợp với thể trạng cơ thể. Nhờ thế mà khi bộ phim được công chiếu, khán giả không chỉ khâm phục về lối diễn xuất tài tình mà ngoại hình chuẩn của anh cũng đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi.

blade-trinity-2004-110-g

 

Chế độ ăn uống của Ryan Reynolds
Trước đây, Ryan Reynolds không hề quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của mình và anh thường xuyên sử dụng những thực phẩm không lành mạnh. Cho đến khi vào vai chính trong bộ phim "Blade Trinity" thì ý thức về hình thể mới dần hiện hữu trong anh. Từ đó, Ryan đã thay đổi hẳn thực đơn và chế độ dinh dưỡng để đạt được mục tiêu về thân hình hoàn hảo. Mỗi ngày anh buộc phải nạp 3200 calo vào cơ thể và thực hiện trong vòng 1 tuần 6 ngày.

pjimage-20

 

Hàng ngày anh ăn nhiều bữa nhỏ để không bị quá no hoặc quá đói, và uống rất nhiều nước. Ngoài thực đơn được cung cấp bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp thì anh chàng còn áp dụng một số thực phẩm khác để hỗ trợ cho quá trình tăng cơ bắp cũng như giảm mỡ.

Chẳng hạn như Ryan thường tăng cường bổ sung sữa vào mỗi bữa ăn. Bởi vì ngoài nguồn cung cấp protein thì canxi cũng là một dưỡng chất cần thiết thúc đẩy quá trình xây dựng cơ bắp và "đánh tan" mỡ bụng hiệu quả. Canxi có trong sữa còn là thành phần giúp xương chắc khỏe, nạp thêm năng lượng cho những bài tập nặng. Đặc biệt hơn, chính nhờ canxi mà anh chàng còn tránh được những chấn thương ở cổ tay, vai…

Screen Shot 2017-08-03 at

 

Một bí mật trong chế độ ăn uống được Ryan chia sẻ là anh thường dùng cà phê trước mỗi buổi tập để giúp nâng cao hiệu suất. Cà phê có công dụng giảm đau hiệu quả, giảm mỏi cơ… Tuy nhiên, lượng cà phê nạp vào không nên quá nhiều mà chỉ một cốc nhỏ trước buổi tập 45 phút.

Về thói quen sinh hoạt, Ryan dành ưu tiên hàng đầu cho giấc ngủ. Ngủ sâu và đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày luôn được anh chàng duy trì. Nếu ngủ quá nhiều thì cơ thể sẽ bị tích mỡ, nhưng ngủ ít lại là nguyên nhân của sự mệt mỏi, thiếu sức.

Sexy-Ryan-Reynolds-Pictures

 

Có thể thấy, điều Ryan quan tâm không chỉ là chế độ dinh dưỡng mà còn kết hợp với những thói quen sinh hoạt lành mạnh. Cuối cùng sau nhiều nỗ lực, anh đã đạt được 25 pounds cơ bắp. Nhờ vậy, thân hình chàng Dealpool ngày càng hoàn thiện hơn ở từng đường nét, cơ bắp.

Phương pháp tập luyện của Ryan Reynolds
Ryan quan niệm rằng, tập luyện không chỉ để đẹp mà còn phải có được sự khỏe khoắn. Vì vậy, anh thường dành thời gian cho các bài vận động toàn thân trước khi bước vào những bài tập chính. Điều này giúp cơ thể có thể dần dần thích ứng với những yêu cầu khó, nặng hơn.

DWkHdIqVwAA0S4X

 

Những bài tập như deadlift và squats có tác dụng tăng cường cơ bắp mạnh mẽ nên được huấn luyện viên của Ryan ưu ái chọn lựa. Tuy nhiên, không vì thế mà họ cố định chỉ hai bài này vì như thế sẽ gây ra nhàm chán. Một tuần luyện tập 5 ngày được lên kế hoạch với nhiều bài tập luân phiên thay đổi để phù hợp với tình trạng và nhu cầu của cơ thể.

Những bài chuyên biệt dành cho chân như lunges, thăng bằng, đẩy tạ chân... và dành cho cơ tay như nosebreakers, tricep dips, rope pushdowns… cứ được thay phiên nhau xuyên suốt các ngày. Bên cạnh đó, anh còn tập trung vào vai, ngực, lưng… để cơ thể hoàn thiện hơn.

ryan-reynolds__square

 

 Không giam mình trong phòng tập, Ryan dành nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài trời hơn. "Tôi thích ở ngoài trời, có những khu rừng xung quanh nơi tôi sống và tôi có thể đi bộ, đạp xe leo núi... chỉ cần đó là sự vận động", anh chia sẻ. Không cần bạn phải rèn luyện hết sức bên những máy chạy bộ, đẩy tạ… mà nên thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao bên ngoài mới là cách luyện tập hữu hiệu và thoải mái hơn.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục