Ryan Moore ghi 10 birdie ở vòng một giải CIMB Classic

08:37 Thứ sáu 25/10/2013

Màn khởi đầu ấn tượng giúp golf thủ người Mỹ độc chiếm vị trí số một tại giải đấu đang diễn ra ở Malaysia – nơi quy tụ một loạt ngôi sao khác như Phil Mickelson, Sergio Garcia, Ernie Els, Bubba Watson…

Moore trải qua một vòng đấu gần như mỹ mãn và ít sai sót.

Moore tổng cộng được 9 gậy âm, so với tiêu chuẩn par 72. Anh bỏ cách hai gậy so với người đứng ngay sau là đồng hương Keegan Bradley – người ghi 7 birdie hôm qua.

Với 6 gậy âm, Garcia đứng thứ ba - phía trên nhóm đồng hạng tư gồm 5 golf thủ ít tên tuổi đang được 5 gậy âm.

CIMB Classic là giải đấu diễn ra ở châu Á đầu tiên trong lịch sử được tính điểm cho FedEx Cup. Bên cạnh khoản tiền thưởng trị giá 1,3 triệu đô-la, nhà vô địch còn được mời thi đấu ở Hyundai Tournament of Champions, Masters, Players Championship và PGA Championship.

Tiger Woods từng tham dự giải đấu này, và về thứ tư năm ngoái.

Năm nay là lần thứ tư CIMB Classic được tổ chức, nhưng là lần đầu tiên ở sân Kuala Lumpur Golf & Country Club.

Sự chú ý hôm qua được đổ dồn vào đương kim vô địch Open Championship, Mickelson.

Mickelson.

Dòng người hâm mộ nối dài đi theo golf thủ người Mỹ. "Đây là cơ hội hiếm hoi để người hâm mộ Đông Nam Á được tận mắt nhìn thấy những ngôi sao thế giới ngoài đời thực, vì vậy tôi đã đi Mickelson từ khi anh bắt đầu cho đến lúc kết thúc", anh Anh Tuấn - một người chơi golf bay từ Hà Nội sang Kuala Lumpur để theo dõi giải đấu - chia sẻ với VnExpress.net.

Tuy nhiên, hôm qua không phải là một ngày thi đấu thực sự thành công của Mickelson ở giải đấu đầu tiên kể từ sau khi tham dự Presidents Cup. Một lần anh phát bóng đập vào cành cây và một lần xuống hồ nước, dẫn đến hai điểm double-bogey. Chung cuộc anh được một gậy âm hôm qua.

Đây cũng là một ngày khó khăn với đương kim vô địch Nick Watney, người đánh cùng nhóm với Mickelson. Anh khởi đầu bằng hai bogey trong ba hố đầu tiên và không bao giờ thực ổn kể từ đó. Với 3 gậy dương, Watney đang đứng chung vị trí 65 với 5 golf thủ khác.

Doãn Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục