Ryan Giggs chỉ ra điều mấu chốt để Bruno trở thành "Cantona mới"

05:59 Thứ ba 26/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTác động của tiền vệ người Bồ Đào Nha vào lối chơi Quỷ đỏ là không thể phủ nhận.

Kể từ khi đặt chân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, Bruno Fernandes đã giúp Manchester United trở lại với "diện mạo" của một thế lực hàng đầu xứ sở sương mù. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đưa Quỷ đỏ bứt tốc ngoạn mục giai đoạn nửa sau mùa giải 2019/20 và giành lấy vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League.

Chưa dừng lại ở đó, cựu cầu thủ Sporting tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong chiến dịch cạnh tranh danh hiệu của Man Utd, góp phần quan trọng đưa đội nhà dẫn đầu đoàn đua EPL, ngoài ra anh vừa mới lập một siêu phẩm sút phạt tại FA Cup, qua đó tiễn đại kình địch Liverpool khỏi giải đấu.

Bruno Fernandes has scored more goals than any other players playing for Premier League clubs since his Manchester United debut - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang mang lại tác động lớn vào hành trình tìm lại ánh hào quang của Man Utd.

Trước những tác động to lớn đến từ Bruno, huyền thoại Ryan Giggs đã có sự so sánh giữa tiền vệ người Bồ Đào Nha với Eric Cantona - nhân vật từng truyền cảm hứng lớn cho giai đoạn thống trị của Man Utd, kể từ khi đặt chân đến Manchester năm 1992.

“Không nghi ngờ gì nữa, Fernandes đã có tác động lớn đến United,” Giggs nói với Stadium Astro.

"Đã có những so sánh giữa cậu ấy với Eric, và tác động của cậu ấy giờ đây không chỉ chất lượng chuyên môn mà trên thực tế, tinh thần thi đấu của cậu ấy còn lan tỏa sang những đồng đội bên cạnh. Cậu ấy là mẫu cầu thủ luôn khao khát giành chiến thắng.

Khi mọi thứ diễn ra không như ý, cậu ấy thôi thúc những cầu thủ khác, cậu ấy tranh cãi với trọng tài, cậu ấy liên tục la ó và anh ấy muốn chiến thắng. Giống như tất cả các cầu thủ hàng đầu, cậu ấy phải làm điều đó trong các trận đấu lớn và sau đó giành được các danh hiệu."

Tác động sớm của Bruno Fernandes tại Manchester United

 
Trường Sơn | 05:29 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục