Ryan Giggs chỉ ra điểm tương đồng giữa anh và Ronaldo

11:12 Thứ năm 10/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội tuyển xứ Wales tin rằng CR7 có thể tỏa sáng đến năm 40 tuổi sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của siêu sao người Bồ.

 

 Tất cả những bàn thắng của Ronaldo mùa 2019/2020

Siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử khi đạt cột mốc 101 bàn thắng trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha với cú đúp vào lưới Thụy Điển tại UEFA Nations League. Tiền đạo 35 tuổi tiếp tục khiến giới chuyên môn phải thán phục khi liên tục nổ súng dù đã bước qua tuổi băm.

HLV trưởng ĐTQG xứ Wales, cựu danh thủ Ryan Giggs tin rằng CR7 có thể tỏa sáng đến năm 40 tuổi. Chia sẻ với hãng tin PA, Giggs bình luận: "Tôi từng thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi và tôi tin Ronaldo có thể lặp lại điều tương tự".

Remarkable Ronaldo can play on until he's 40 - Giggs - Bóng Đá

Ronaldo trở thành cây săn bàn hàng đầu trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

"Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi thi đấu cùng. Ronaldo luôn tỉ mỉ và cẩn thận ở nhiều khía cạnh: ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi. Tôi chứng kiến những ngày tháng đầu tiên trong sự nghiệp của Ronaldo nhưng không ngờ anh ấy có thể ghi nhiều bàn thắng đến vậy".

"Ronaldo là một cầu thủ tài năng, xuất sắc luôn khiến bạn phấn khích mỗi khi xem. CR7 thường xuyên dành thời gian trong phòng tập gym. Cậu ấy ghi được 40 bàn thắng trong màu áo Man United và kể từ đó đến nay, Ronaldo không bao giờ dừng lại".

Trong màu áo Juventus, CR7 trở thành cây săn bàn hàng đầu của nhà vô địch Serie A xuyên suốt 2 năm qua. Dù khởi đầu mùa giải 2019/2020 có phần chậm chạp, thế nhưng CR7 vẫn cho thấy sự tham vọng, khao khát giành mọi danh hiệu của mình. Ronaldo đóng góp 30 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo tại Serie A cho Juventus.

Anh Nguyễn | 10:42 10/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục