Ruud Gullit phân tích suy nghĩ của Ronaldo hiện tại

19:45 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Hà Lan, Ruud Gullit cho rằng Cristiano Ronaldo hiện đang hối tiếc khi trở lại Manchester United.

 

Quỷ đỏ đã bị Brentford đánh bại 4-0 vào đêm thứ Bảy, chỉ 1 tuần sau khi họ bị đánh bại bởi Brighton. Các bàn thắng của Josh Dasilva, Mathias Jensen, Ben Mee và Bryan Mbeumo đã giúp Bầy ong giành trọn 3 điểm trước Quỷ đỏ. Đội bóng của Erik ten Hag hiện đang xếp cuối bảng Premier League với 0 điểm sau 2 trận mở màn.

Ronaldo được cho là đã quyết định ở lại câu lạc bộ trong mùa giải này, sau khi yêu cầu M.U cho phép anh rời đi để gia nhập một câu lạc bộ được đá Champions League.

Liên tiếp mắc sai lầm, De Gea khiến Ronaldo phát điên - Bóng Đá

 Ronaldo chưa có bàn thắng đầu tiên cho mùa giải này.

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy huyền thoại người Bồ Đào Nha đang hối hận về quyết định trở lại Old Trafford vào năm 2021 hay không, Gullit nói: "Đó là cảm giác của tôi. Cậu ấy không nói điều đó, nhưng tôi nghĩ cậu ấy hối tiếc."

"Tôi nghĩ cậu ấy mong đợi màn trình diễn sẽ tốt hơn, vì vậy cậu ấy sẽ muốn cho tất cả những người đã chỉ trích mình ở Manchester United thấy bản thân vẫn đáng giá như thế nào. Tôi nghĩ cậu ấy có nhiệm vụ đó."

Quỷ đỏ là đội có khởi đầu tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này khi xếp cuối bảng với hiệu số bàn thắng bại là âm 5. Tuần tới họ sẽ tiếp đón đại kình địch Liverpool trên sân nhà, The Reds cũng chỉ có được 1 điểm ngày ra quân.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:47 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục