Ruud Gullit chê Wout Weghorst không đủ trình đá cho M.U lẫn Hà Lan

05:30 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ruud Gullit tin rằng Wout Weghorst không đủ tốt để chơi cho Man United hoặc đội tuyển quốc gia Hà Lan.

 

Cầu thủ 30 tuổi này đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn kể từ khi gia nhập Man United theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Weghorst chỉ có 2 lần lập công sau 18 lần ra sân cho Quỷ đỏ và không thể ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Hà Lan trước Gibraltar mới đây.

Ruud Gullit s Wout Weghorst - Bóng Đá

 Weghorst gặp vấn đề ở khâu dứt điểm.

Erik ten Hag đang tìm cách tăng cường các lựa chọn tấn công của Man United bằng một tiền đạo mới vào mùa hè 2023, và Gullit tin rằng Weghorst nên rời Old Trafford.

“Tôi luôn nhìn Wout theo một cách kỳ lạ,” Gullit nói với Ziggo Sport. “Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy, nhưng đồng thời, tôi nghĩ… cậu ấy không đủ tốt cho Man United và ĐTQG Hà Lan.

Thỉnh thoảng bạn lại thấy những khiếm khuyết ở Wout."

Trong khi đó, Weghorst thừa nhận sau chiến thắng của Hà Lan trước Gibraltar rằng anh thất vọng với màn trình diễn của chính mình.

"Có một số tình huống tôi đã ở gần bàn thắng, nhưng lại không thể ghi bàn," tiền đạo này nói. "Cho dù đó chỉ là sự xui xẻo, nhung cuối cùng, bạn cũng phải có chất lượng, thật sự là vậy."

Minh Tuấn | 04:32 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục