Rút Tuấn Anh ra nghỉ sau 13 phút, HLV Park giải thích

23:12 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai chỉ chơi từ phút 69 đến phút 82 trong trận đấu vừa rồi.

Như vậy, hành trình của Việt Nam tại AFF Cup đã dừng lại tại vòng bán kết, sau khi chịu thất bại với tổng tỷ số 0-2 trước Thái Lan. Ở trận lượt về, đoàn quân HLV Park Hang-seo thể hiện lối chơi thuyết phục, tuy nhiên việc không thể tìm đường xuyên thủng mành lưới đối thủ đã khiến chúng ta phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

Đáng chú ý, HLV Park đã đưa ra quyết định thay đổi người khá khó hiểu trong hiệp hai. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc tung tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vào sân ở phút 69, nhưng chỉ 13 phút sau đó, ông lại rút ngôi sao thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai ra nghỉ.

HLV Park giải thích về quyết định thay Tuấn Anh - Bóng Đá

 Tuấn Anh chỉ chơi 13 phút trong hiệp hai cuộc đụng độ Thái Lan

Giải thích về sự thay đổi người này, HLV Park Hang-seo nói rằng, ông cần điều chỉnh sơ đồ chiến thuật và vì vậy, Tuấn Anh bất đắc dĩ phải rời sân để phục vụ những toan tính của vị thuyền trưởng đến từ xứ sở kim chi.

"Quyết định thay Tuấn Anh đến bởi chúng tôi thay đổi sơ đồ và đưa Thành Chung lên (đá tiền đạo). Tôi không còn cách nào khác mới phải làm như vậy. Hai hậu vệ kia (Lê Văn Xuân, Phạm Xuân Mạnh) có thiên hướng tấn công nên tôi tung vào sân," HLV Park giải thích.

Tất cả các bàn thắng ở vòng bảng của Việt Nam

 
Trường Sơn | 22:14 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục