Rút ruột không thương tiếc, Arsenal muốn ký tiền vệ 25 triệu euro

22:23 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnArsenal quyết tâm rút ruột đối tác trên TTCN khi tiếp tục để mắt đến một ngôi sao chất lượng.

 

Arsenal cần tìm tiền vệ trung tâm chất lượng xoay tua với Thomas Partey và Granit Xhaka. Đội bóng London gấp rút hoàn tất nhiệm vụ này khi được tiết lộ đang dành sự quan tâm cho Danilo thuộc biên chế Palmeiras. Pháo thủ tiếp tục là ứng cử viên hàng đầu để đưa tiền vệ này về Emirates vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Nhà báo Jorge Nicola có đăng tải AS Monaco là CLB khác muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2001. Đội bóng Pháp thậm chí thực hiện cách tiếp cận chính thức khi sẵn sàng chi 22 triệu euro để ký hợp đồng với Danilo. Dù vậy, yêu cầu của Palmeiras là 25 triệu euro. Nicola đồng thời chỉ ra Danilo nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác, đặc biệt là ở Anh và đó là nơi mà Arsenal lại được nhắc đến.

Arsenal’s summer bid to sign Danilo from Palmeiras - Bóng Đá

 25 triệu euro có thể là mức phí giúp Arsenal mua Danilo.

Trở lại vào mùa hè, các nguồn tin từ Brazil xác nhận Arsenal từng chốt yêu cầu 25 triệu euro. Kịch bản vào thời điểm đó rất khác bởi Palmeiras đang ở giữa mùa giải và không muốn mất một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Vì vậy, một khi Arsenal đưa ra lời đề nghị tương tự vào giai đoạn này, họ có thể hoàn tất thương vụ. 

Pháo thủ đang ra sức rút ruột Palmeiras bởi bên cạnh Danilo, Arsenal còn muốn cuỗm tài năng trẻ 15 triệu Estevao Willian. PSG từng bị từ chối mức phí 30 triệu euro nên Arsenal phải chấp nhận chi đậm hơn con số ấy để mua người.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:53 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục