Rút khỏi đội hình chính, "ảo thuật gia" xứ Samba trên đường gia nhập Arsenal

23:12 Chủ nhật 15/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ có thể sẽ sớm hoàn tất thủ tục chiêu mộ ngôi sao tài năng người Brazil ngay khi phiên chợ hè mở cửa.

 

Pháo thủ dự kiến sẽ có những bản hợp đồng lớn vào mùa hè này nhưng giám đốc Edu cũng đang lên kế hoạch đầu tư cho tương lai, thông qua việc chiêu mộ những nhân tố trẻ giàu tiềm năng.

Giám đốc Arsenal có kiến thức sâu rộng về thị trường chuyển nhượng Brazil. Chính vì vậy, đội chủ sân Emirates muốn tận dụng lợi thế đó để tiếp tục đánh sâu vào thị trường "màu mỡ" này.

WINGER PULLED OUT OF SQUAD FOR TONIGHT’S GAME TO HELP FINALISE ARSENAL TRANSFER - Bóng Đá

 Marquinhos sắp gia nhập Arsenal.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng Pháo thủ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo trẻ thuộc biên chế Sao Paulo - Marquinhos.

Tiền đạo đa năng người Brazil đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa giải năm nay khi đã có cho mình 4 bàn cùng 3 kiến tạo sau 39 lần ra sân. Marquinhos được ví như ảo thuật gia mới của xứ Samba bởi khả năng xoay sở trong không gian hẹp và đột phá tuyệt vời.

Dù điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi tại Sao Paulo có giá trị lên đến 42,5 triệu bảng, tuy nhiên phía Arsenal đã gây bất ngờ khi chốt hạ thương vụ này chỉ với khoảng 3 triệu bảng.

Theo HITC, mới đây Sao Paulo đã rút Marquinhos khỏi đội hình tham dự trận đấu với Cuiaba. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng châu Âu chỉ còn vài tuần nữa sẽ mở cửa, đại diện Brazil không muốn mạo hiểm sử dụng Marquinhos nhằm hạn chế những rủi ro.

Trường Sơn | 22:14 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục