Russell Westbrook trở thành tay ném vĩ đại nhất lịch sử Thunder

12:52 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnRussell Westbrook đã chính thức trở thành tay ném vĩ đại nhất lịch sử Oklahoma City Thunder sau trận đấu với New Orleans Pelicans mới đây.

Sau trận đấu với New Orleans Pelicans vừa kết thúc cách đây ít giờ, Russell Westbrook đã chính thức vượt qua huyền thoại Gary Payton để vươn lên trở thành tay ném vĩ đại nhất lịch sử Oklahoma City Thunder/ Seattle SuperSonics.

1

 Westbrook trở thành tya ném vĩ đại nhất của Thunder 

Với 44 điểm ghi được trong trận đấu vừa rồi, Westbrook đã có tổng cộng 18.247 điểm giành cho Thunder, vượt qua kỷ lục cũ 18.207 điểm mà huyền thoại Gary Payton đã lập được. Kỷ lục này một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng và tầm quan trọng của ngôi sao 30 tuổi đối với đội hình của “Thần sấm”. Niềm vui của Westbrook đã bớt vui phần nào khi mặc dù ngôi sao 30 tuổi tiếp tục có trận thi đấu xuất sắc với 44 điểm, 14 rebounds và 11 kiến tạo. Thế nhưng, Thunder vẫn không thể tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa khi thất bại 122-131 trước New Orleans Pelicans.

Westbrook đang có mùa giải rất thành công cùng Thunder tính đến thời điểm hiện tại. Ngôi sao 8 lần tham dự All-Star đang có trung bình 21,7 điểm, 11,2 rebounds và 11,2 kiến tạo mỗi trận mùa này. Với phong độ thăng hoa thời gian qua, anh được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của NBA đạt chỉ số Triple-double trong 3 mùa giải liên tiếp.

2

 Westbrook đang khẳng định tên tuổi của mình trong lịch sử của "Thần sấm"

Trước đó, Westbrook cũng đang giữ những kỷ lục tuyệt vời khác là: cầu thủ đầu tiên trong một mùa giải đạt chỉ số Triple-double 2 năm liên tiếp (NBA 2016-2017 và 2017-2018), đồng thời sở hữu nhiều Triple-double nhất ở một mùa giải - 42 tại NBA 2016-2017. Mới đây, Westbrook tiếp tục khiến mọi người phải nhắc đến tên anh khi vượt qua huyền thoại Wilt Chamberlain để trở thành cầu thủ có chuỗi Triple-double dài nhất lịch sử NBA.

Phong độ xuất sắc của Westbrook đã giúp “Thần sấm” bay cao ở mùa giải này. Mặc dù phải nhận thất bại đáng tiếc trước Pelicans thế nhưng Thunder vẫn đang vững chắc ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng miền Tây với 37 chiến thắng và 20 thất bại.

Trở lại sau “Tuần lễ All-Star”, Westbrook và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Utah Jazz trên sân nhà Chesapeake Energy Arena. Đây là cơ hội để “Thần sấm” tìm lại cảm giác chiến thắng khi Jazz đang có phong độ khá phập phù thời gian qua khi để thua 2 trong 5 trận gần nhất.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Westbrook trước Pelicans:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục