Russell Westbrook "ném gạch" trong thời khắc quyết định, OKC thất thủ trước Wolves

15:10 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnRussell Westbrook có tới 2 cơ hội thực hiện cú ném 3 điểm để thay đổi kết quả trận đấu nhưng đều thất bại.

Nhà triết học cổ đại người Hy Lạp là Heraclitus có một luận điểm khá nổi tiếng đó là: "Không ai tắm hai lần trên một dòng sông". Và Russell Westbrook trong ngày hôm nay đã thực sự đã "tắm hai lần trên một dòng sông" khi bỏ lỡ cả 2 cú ném 3 điểm trong những giây cuối cùng, qua đó ngậm ngùi nhìn Oklahoma City Thunder thất thủ trên sân nhà trước Minnesota Timberwolves. 

Đáng chú ý là người kèm Russell Westbrook trong 2 lần thực hiện cú ném 3 điểm lại là Karl-Anthony Towns, một trung phong khá chậm chạp.

Andrew Wiggins nói về 2 quả 3 điểm không thành công của Russell Westbrook: "Chúng tôi chỉ cố gắng phòng ngự. Chúng tôi biết rằng họ sẽ cố gắng ghi điểm nhờ vào Paul George hoặc Russell Westbrook. Nếu chúng tôi phải phạm lỗi, thì đó phải là lỗi mạnh. Và không được để họ ném 3 điểm. Đó là vấn đề chính."

Minnesota Timberwolves đã có trận thắng đầu tiên dưới triều đại của tân HLV trưởng Ryan Saunders. Trước Oklahoma City Thunder, đội đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 25 thắng - 15 thua, Minnesota Timberwolves đã xuất sắc lội ngược dòng với tỷ số 119-117.

1

 Minnesota Timberwolves bất ngờ có được chiến thắng trước Oklahoma City Thunder.

Andrew Wiggins có trận đấu tuyệt hay với 40 điểm, 10 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 4 kiến tạo và Karl-Anthony Towns ghi 20 điểm cùng 9 rebounds để dẫn dắt Minnesota Timberwolves vượt qua thử thách mang tên Oklahoma City Thunder. Ngoài ra, Dario Saric cũng đóng góp 15 điểm cùng 7 rebounds.

Phía bên kia chiến tuyến, Paul George dẫn đầu Oklahoma City Thunder với 27 điểm cùng 9 rebounds. Trong khi Russell Westbrook có 25 điểm, 16 kiến tạo cùng 5 rebounds và Steven Adams đóng góp 20 điểm cùng 20 rebounds.

HLV trưởng Ryan Saunders chia sẻ sau trận đấu rằng: "Thật không thể tin nổi là họ có thể đồng lòng với nhau đến như vậy trong ngày hôm nay. Thời gian qua, đã rất nhiều lần chúng tôi tan vỡ và sụp đổ chóng vánh trong các trận đấu. Tôi không thể kể hết được."

2

 HLV trưởng Ryan Saunders có trận thắng đầu tay khi dẫn dắt Minesota Timberwolves.

Ryan Saunders là con trai của HLV trưởng quá cố của Minnesota Timberwolves là Flip Saunders. Với việc trở thành tân thuyền trưởng của Minnesota Timberwolves, Ryan Saunders là HLV trẻ tuổi nhất ở NBA thời điểm này khi chỉ mới 32 tuổi. Dù còn rất trẻ nhưng Ryan Saunders lại nhận được sự tín nhiệm tốt từ những cầu thủ của Minnesota Timberwolves.

Cầu thủ kỳ cựu Taj Gibson cho hay: "Cậu ấy giúp chúng tôi thi đấu với một tâm trạng hứng khởi hơn. Chúng tôi chỉ cố gắng giành chiến thắng để tặng cho cậu ấy."

Minnesota Timberwolves có trận đấu tiếp theo trước Dallas Mavericks vào Thứ Bảy (12/1) và Oklahoma City Thunder sẽ đối đầu với San Antonio Spurs vào Thứ Sáu (11/1).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Minnesota Timberwolves.

2

 Thống kê của Oklahoma City Thunder.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục