Russell Westbrook gia hạn với Thunder: "Chẳng có gì để lo lắng"

02:44 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnRussell Westbrook tỏ ra khá tự tin về tương lai sau khi công bố bản hợp đồng mở rộng với Oklahoma City Thunder.

Ngày 29/09 vừa qua theo giờ địa phương, Russell Westbrook và Oklahoma City Thunder đã đồng thời xác nhận bản hợp đồng mở rộng giữa hai bên trị giá 205 triệu USD cho 5 mùa giải. Với bản hợp đồng mới, MVP NBA 2016-17 sẽ tiếp tục gắn bó với đại diện thành Oklahoma đến hết mùa giải 2022-23.

Russell-Westbrook-1

 Russell Westbrook vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn cùng Thunder.

Dù nhận được bản hợp đồng tối đa, nhưng một số chuyên gia vẫn bày tỏ sự lo lắng về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Westbrook tại Thunder. Tuy vậy khi đề cập đến những vấn đề trên, ngôi sao 28 tuổi tỏ ra khá bình thản và chắc chắn với quyết định của mình.

"Tôi không có gì để lo lắng cả," Westbrook nói với các phóng viên trong ngày chủ nhật.

"Nhìn đi, đó là những gì mà tôi vẫn cố nói với bạn, tôi chẳng có gì để lo lắng vì tôi biết điều gì mình muốn." Hậu vệ cao 1m90 cho biết: "Các bạn có thể đặt ra giả thuyết của riêng mình, nhưng sự tập trung của tôi chưa bao giờ thay đổi. Đối với tôi, bạn biết đó, dành thời gian của mình cho gia đình là điều quan trọng nhất. Thời gian khác tôi tập trung vào bóng rổ. Tôi đã và đang làm nó."

Nói về khả năng cạnh tranh của Oklahoma City Thunder, MVP NBA 2016-17 tỏ ra khá lạc quan sau khi đội đã bổ sung Paul George và Carmelo Anthony trong giai đoạn offseason.

Russell-Westbrook-2

 Russell Westbrook thể hiện sự tự tin trước mùa giải mới.

"Rõ ràng là họ đã có những động thái để cải thiện đội bóng của chúng tôi. Có thể hướng tới chức vô địch và chơi bóng ở phong độ cao nhất là điều mà tôi muốn mỗi năm."

Những pha bóng ấn tượng của Russell Westbrook mùa qua:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:15 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục