Rượt đuổi kịch tính, Venezuela buộc Ecuador phải chia điểm

10:30 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnĐT Venezuela và ĐT Ecuador bất phân thắng bại sau một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn tại lượt trận thứ 3 bảng B Copa America.

Với quyết tâm giành một kết quả có lợi khi đối đầu đối thủ vừa tầm, cả Venezuela và Ecuador nhập cuộc tự tin và thi triển một lối đá phóng khoáng. Sau nhiều nỗ lực, Ecuador đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 39. Sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Ayrton Preciado đã dứt điểm tung lưới Venezuela đưa đội nhà vượt lên dẫn 1-0.

Sang hiệp 2, cả 2 đội thi đấu ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Trong thế bị dẫn bàn, Venezuela chủ động cầm bóng, tấn công và bàn thắng quân bình tỷ số đến với họ như hệ quả tất yếu. Phút 51, đón quả tạt thuận lợi của đồng đội, Edson Castillo băng vào đánh đầu thành bàn.

Rượt đuổi hấp dẫn, Venezuela buộc Ecuador phải chia điểm - Bóng Đá

Các cầu thủ Venezuela vỡ òa với bàn thắng ở phút 90+1.

Hưng phấn sau bàn gỡ, đội bóng áo bã trầu dâng cao tấn công và nhận cú hồi mã thương của Ecuador ở phút thứ 71. Sau một tình huống phản công chớp nhoáng, Gonzalo Plata đã mất đến 2 lấn sút mới có thể đưa bóng vào lưới Venezuela, nâng tỷ số lên 2-1.

Cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính chưa dừng lại ở đó. Đến phút 90+1, từ quả phát bóng của Castillo, Ronald Hernandez băng lên từ cánh trái trước khi đánh đầu chéo góc hạ gục thủ thành Pedro Oritz của Ecuador.  Kết quả chung cuộc trận đấu là 2-2. Với 1 điểm có được, Venezuela vẫn giậm chân ở vị trí thứ 4 tại bảng B với 2 điểm (đã thi đấu 3 trận). Trong khi đó, Ecuador tiếp tục đứng cuối bảng khi chỉ mới có 1 điểm trong tay (đã thi đấu 2 trận).

Neymar gia hạn hợp đồng với PSG

 
Đăng Huy | 10:00 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục