Rượt đuổi kịch tính, Dortmund hạ gục nhà ĐKVĐ châu Âu trong cơn mưa bàn thắng

09:18 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHai đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kỳ màn nhãn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Liverpool là đội giao bóng trước, tuy nhiên họ sớm bị thủng lưới ở phút thứ 3. Clyne phòng ngự không dứt khoát, để Brandt cướp bóng trong vòng cấm và chuyền ngược lại cho Paco Alcacer sút tung lưới thủ thành Mignolet.

Ngay sau đó, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vùng lên tấn công mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 10, Chamberlain bứt tốc mạnh mẽ bên phía cánh phải và căng ngang thuận lợi vào vòng cấm, tuy nhiên Origi lại không thể chạm chân vào bóng. Kent là người băng xuống dứt điểm một chạm, đáng tiếc bóng lại đi quá nhẹ.

 - Bóng Đá

 Liverpool sớm bị thủng lưới.

Phút 16, Milner có đường chuyền dài đặt Wilson vào thế đối mặt với thủ thành Hitz, đáng tiếc cú lốp bóng của sao trẻ 22 tuổi không thắng được người gác đền của Dortmund. Nhà ĐKVĐ châu Âu đang nắm quyền kiểm soát thế trận, họ liên tiếp uy hiếp khung thành của đối thủ nhưng các chân sút lại không tận dụng được cơ hội tạo ra.

Đến phút 35, cuối cùng điều mà Liverpool chờ đợi cũng đã đến. Từ đường chọc khe của Fabinho, Kent có pha nhả bóng thông minh loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Dortmun, để rồi Wilson nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Hitz bằng pha đệm lòng cực kỳ hiểm hóc. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Nhà Á quân Bundesliga thay gần hết đội hình ở đầu hiệp hai, và họ có được bàn thắng nâng tỷ số ở phút 53. Hàng phòng ngự Liverpool có pha bẫy việt vị lỗi, để Thorgan Hazard thoát xuống thuận lợi bên cánh phải và căng ngang cho Delaney dễ dàng sút tung lưới của thủ thành Mignolet.

Chưa đầy 5 phút sau, Dortmund đã nới rộng cách biệt. Các hậu vệ Liverpool đã để Wolf đi bóng thoải mái bên cánh phải trước khi chuyền bóng cho Larsen thoải mái dứt điểm trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 3-1. Đoàn quân của HLV Favre chơi cực kỳ hưng phấn và không hề e ngại trước những nhà ĐKVĐ châu Âu.

 - Bóng Đá

 Dortmund bùng nổ trong hiệp hai.

Phút 60, đến lượt bên phía Liverpool thực hiện hàng loạt sự thay đổi trong đội hình. Lối chơi của The Kop cũng trở nên khởi sắc hơn bởi sự xuất hiện của các nhân tố mới. Phút 75, Woodburn bị hậu vệ của Dortmund phạm lỗi trong vòng cấm, và trọng tài đã cho đại diện nước Anh được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tài năng trẻ Brewster không mắc bất kỳ sai lầm nào để rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Những phút còn lại, dù chơi đầy nỗ lực nhưng các học trò của Klopp đã không thể có thêm được bàn gỡ hòa.

Chung cuộc: Liverpool 2-3 Dortmund

Đội hình ra sân

Rượt đuổi kịch tính, Dortmund hạ gục nhà ĐKVĐ châu Âu trong cơn mưa bàn thắng - Bóng Đá

 

Highlights:

Endo | 09:18 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục