Rượt đuổi kịch tính, Dortmund giành chiến thắng trong trận cầu 7 bàn

23:38 Chủ nhật 22/01/2023

TinTheThao.com.vnĐại diện vùng Ruhr phải vô cùng vất vả mới có thể giành được 3 điểm trước đội bóng nằm sát nhóm xuống hạng.

 

Borussia Dortmund có màn tiếp đón Augsburg trong khuôn khổ vòng đấu thứ 16 Bundesliga. Trước đối thủ nằm sát nhóm cầm đèn đỏ, đội chủ nhà được dự đoán sẽ giành 3 điểm một cách dễ dàng.

Dortmund khởi đầu đầy thuận lợi với bàn mở tỷ số của Jude Bellingham ở phút 29. Tuy nhiên Augsburg cho thấy họ không phải đội bóng dễ bắt nạt khi quân bình tỷ số khoảng 10 phút sau đó.

Dortmund - Bóng Đá

 Bellingham mở điểm cho Dortmund.

Nhưng đại diện vùng Ruhr cũng chỉ cần 2 phút để tái thiết lập lợi thế dẫn bàn, với pha di chuyển và đánh đầu thông minh của trung vệ Nico Schlotterbeck.

Những tưởng với quãng thời gian ít ỏi còn lại, Dortmund sẽ bước vào giờ nghỉ với cách biệt 1 bàn, thì Augsburg lại gây ra bất ngờ lớn cho họ. Đoàn quân HLV Enrico Maaben tổ chức pha phản công nhuần nhuyễn từ khu vực giữa sân và một lần nữa đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, vẫn một kịch bản tương tự khi Dortmund nỗ lực vươn lên dẫn trước còn Augsburg tìm cách san bằng cách biệt.

Dortmund - Bóng Đá

 Reyna ấn định thắng lợi cho Dortmund.

Từ phút 75 đến 78, đã có đến 3 bàn thắng được ghi trong đó 2 bàn thuộc về đội chủ nhà.

Giành thắng lợi với tỷ số nghẹt thở 4-3, Dortmund vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, kém nhóm dự Champions League 2 điểm. Trong khi đó, Augsburg tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của mình với 5 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng.

Tỷ số chung cuộc: Dortmund 4-3 Augsburg

Ghi bàn: Jude Bellingham (29'), Arne Maier (40'), Nico Schlotterbeck (42'), Ermedin Demirovic (45+1'), Jamie Bynoe-Gittens (75'), David Colina (76'), Giovanni Reyna (78')



Trường Sơn | 23:08 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục