'Running man' khỏi lo chuyện ăn mặc

00:10 Thứ tư 24/07/2013

Sau khi đồng ý làm đại sứ cho một nhãn hàng nước uống vận động, mới đây 'Running man' Vũ Xuân Tiến đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang Viva Fashion. Vai trò này của 'Running man' sẽ được thực hiện từ nay cho tới hết năm 2013.

'Running man' trong lễ ký kết hợp đồng

Lễ ký kết hợp đồng giữa 'Running man' Vũ Xuân Tiến và đại diện hãng thời trang diễn ra vào 16 giờ chiều nay, 23.7 tại trụ sở của Viva Fashion (14 Lê Đại Hành, Hà Nội).

Trong thời gian tới, phía Viva Fashion sẽ cung cấp toàn bộ số quần áo cho Tiến gồm trang phục thường ngày, du lịch cũng như đi làm tại công sở. Tiến sẽ trở thành người mẫu chụp hình cùng các trang phục mới nhất của hãng.

Phía Viva Fashion khẳng định, biết Tiến đang trong quá trình thực tập và sắp tới sẽ còn học tiếp chuyên ngành Y nên hãng sẽ sắp xếp lịch làm việc phù hợp nhất để Tiến có thể hợp tác cùng hãng mà vẫn đảm bảo việc học tại trường.

Bà Trần Thu Hà, giám đốc điều hành hãng cho biết hãng chọn 'Running man' cho vị trí này bởi thấy Tiến là người thích hợp nhất.

“Tiến trẻ trung, năng động, có ý chí, tràn đầy đam mê và dám nghĩ, dám làm. Chúng tôi mong tình yêu Tiến dành cho công việc này cũng đầy đam mê như tình yêu em đã dành cho Arsenal”, bà Hà nói.

Sắp tới, phía Viva Fashion sẽ có kế hoạch dài hơi để hỗ trợ đào tạo tiếng Anh và các khóa học kỹ năng mềm cho 'Running man', để anh tự tin đại diện cho thế hệ thanh niên Việt Nam đến Anh vào tháng 8.

'Running man' giản dị với áo sơ mi trắng, vai vẫn còn đeo chiếc cặp đi học

“Em rất hạnh phúc khi thời gian này nhận được liên tiếp sự tin tưởng, yêu mến của các anh chị từ khắp mọi nơi. Trước sau gì, em vẫn nghĩ rằng mình chỉ là một người hết sức may mắn thôi”, Tiến bẽn lẽn cho PV biết cảm xúc.

Trước đó, người hùng của Arsenal đã từ chối lời mời làm việc trị giá 20 triệu đồng/tháng tiền lương cho một công ty xuất nhập khẩu trụ sở chính tại TP HCM.

Còn ngày hôm qua, 22.7 Tiến đồng ý trở thành đại sứ cho một thương hiệu nước vận động.

Như vậy chỉ một tuần sau sự kiện gây “chấn động” không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nước Anh, 'Running man' Vũ Xuân Tiến, người chạy bộ 5 km đuổi theo xe của Arsenal ngày 16.7 liên tiếp gặp những niềm vui. Đặc biệt là lời mời sang sân Emirates xem Arsenal thi đấu vào tháng 8 của HLV Arsene Wenger.

Điều khiến phóng viên báo chí cũng như tất cả những ai từng gặp Tiến đều cảm thấy quý mến anh chàng “bụng 6 múi” này là sự thân thiện và giản dị. Đôi mắt sáng với ánh nhìn chân thành, Tiến luôn miệng cảm ơn và cho rằng em chỉ đang may mắn mà thôi...

Thúy Hằng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục