‘Running man’ được Arsenal đón tiếp như siêu sao thế giới

14:34 Thứ sáu 02/08/2013

Theo chương trình đón tiếp được CLB Arsenal công bố, ‘Running man’ sẽ được một chiếc xe Limousine láng bóng đón ở sân bay Gatwick và có tài xế, phiên dịch riêng phục vụ 24/24.

Một góc khách sạn nơi 'Running man' trú ngụ ở London.

Đội bóng thành London coi ‘Running man’ như thượng khách của mình nên cũng lên chương trình đón tiếp 5 sao dành cho anh. Trong suốt quá trình ở London (Anh), Vũ Xuân Tiến sẽ được chiếc xe Limousine sang trọng với tài xế riêng chở đi đến các điểm chứ không còn phải chạy bộ như ở Việt Nam. Vấn đề về bất đồng ngôn ngữ cũng được CLB Arsenal quan tâm thấu đáo bằng việc cử một phiên dịch giỏi theo sát "Running man" trong toàn bộ hành trình.

"Running man" được bố trí ở phòng VIP tại khách sạn sang trọng ở London là Hilton London Islington. Giá phòng này khoảng 300 bảng Anh mỗi ngày (gần 10 triệu đồng). Thuận lợi lớn khi ở khách sạn sang trọng này là tiện di chuyển đến sân Emirates, dự kiến chỉ mất khoảng 5 phút đi ô tô. Đối với "Running man", đây mới là lần đầu được đi máy bay và lại được hưởng những điều kiện đẳng cấp như siêu sao thế giới nên khó tránh khỏi bỡ ngỡ.

Theo kế hoạch, "Running man" sẽ lên đường đi Anh vào tối nay từ Hà Nội và sau một chặng transit ngắn tại TPHCM sẽ bay thẳng sang London. Tiến sẽ có mặt tại Anh vào sáng ngày 3/8 (giờ Anh) và dành toàn bộ buổi sáng để nghỉ ngơi, lấy lại sức sau hành trình dài. Ngày hoạt động của "Running man" sẽ bắt đầu vào buổi chiều với việc đến sân Emirates tham dự các hoạt động bên lề giải đấu và tiếp xúc với giới truyền thông Anh. Tại đây, "Running man" sẽ có cuộc trả lời phỏng vấn với một số tờ báo đã đăng ký trước.

Phòng nghỉ tại khách sạn Hilton London Islington.

Sau đó, "Running man" sẽ được ngồi khán đài VIP để xem 2 trận đấu ở Emirates Cup là Galatasaray – FC Porto và Arsenal – Napoli. Trong buổi tối ngày 3/8, Running man" sẽ được mời dự tiệc bên lề giải đấu và có cơ hội giao lưu với nhiều gương mặt nổi tiếng như Arsene Wenger, Rafa Benitez, Gonzalo Higuain…

Toàn bộ buổi sáng ngày 4/8 của "Running man" sẽ được dùng để tham quan London với sự hộ tống của tài xế và phiên dịch riêng. Sau đó sẽ có một số hoạt động bên lề khác trước khi xem 2 trận đấu còn lại của Emirates Cup là Napoli – FC Porto và Arsenal – Galatasaray. "Running man" sẽ rời London vào buổi tối cùng ngày và quá cảnh tại sân bay Bạch Vân (Quảng Châu, Trung Quốc) trước khi có mặt tại Việt Nam lúc 22h05 ngày 5/8.
Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục