Rummenigge làm rõ sự thật Bayern mua Haaland

22:50 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich được cho muốn chiêu mộ Erling Haaland để thay thế Robert Lewandowski trong thời gian tới.

Erling Haaland là một cỗ máy săn bàn của bóng đá châu Âu. Chính vì vậy nên không bất ngờ khi Haaland trở thành mục tiêu của nhiều CLB tại châu Âu. Mức phí 75 triệu euro vào hè năm sau càng khiến Haaland được quan tâm nhiều hơn.

Bayern Munich là 1 trong những ông lớn muốn giành chữ ký của chân sút người Na Uy bất chấp CLB vẫn đang sở hữu Robert Lewandowski. Tuy nhiên, vì tầm quan trọng của Lewandowski tại Allianz Arena, Bayern cũng không xem Haaland là mục tiêu cần thiết để chiêu mộ. Nếu Bayern thất bại ở thương vụ này, họ vẫn cảm thấy ổn vì điều đó.

Rummenigge làm rõ sự thật Bayern mua Haaland - Bóng Đá

 Haaland được cho là cái tên thay Lewandowski tại Bayern.

Trên Sky90, Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ về câu chuyện này. Theo đó, ông vẫn đánh giá cao Lewandowski thay vì lựa chọn Haaland:

"Bayern có Lewandowski và cậu ấy xếp trên Haaland. Bạn không thể sở hữu cả hai trong cùng một đội vì điều đó sẽ khiến người kia ngồi dự bị. Đó là điều điên rồ. Tôi có lời khuyên là Bayern nên giữ chân Lewandowski."

Bên cạnh thông tin Bayern nhắm Haaland cho vị trí tiền đạo, nhà ĐKVĐ Bundesliga đồng thời quan tâm đến Karim Adeyemi. Adeyemi đang là sao trẻ triển vọng của bóng đá Đức và nhiều khả năng chia tay Salzburg để chuyển đến thi đấu cho một CLB lớn trong tương lai.

Video Haaland lập công vào lưới Cologne:

 
Lữ Phong | 21:52 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục